Juventus muốn đưa về trung vệ của Real Madrid

14:02 Thứ tư 24/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo một số nguồn tin từ Italia, Juventus đang quan tâm tới trung vệ người Pháp của Real Madrid, Raphael Varane.

Với việc Andrea Barzagli sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này khép lại, hai trung vệ Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci đều đã ngoài 30. Do đó, Juventus đang gấp rút tìm kiếm một trung vệ đủ đẳng cấp để thay thế cho hàng thủ già nua của mình.

Bà đầm già thành Turin đang quan tâm tới rất nhiều cái tên cho vị trí này, nhưng nổi bật lên trong số đó là trung vệ Raphael Ravarane, cầu thủ đang thuộc biên chế câu lạc bộ Real Madrid.

Juventus muốn đưa về trung vệ của Real Madrid - Bóng Đá

 Varane sẽ ra đi để tìm kiếm thử thách mới?

Theo tờ Corriere dello Sport của Italia, nhà tân vô địch Serie A đang lên kế hoạch để đưa về trung vệ người Pháp ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Nhà vô địch World Cup người Pháp được cho là sẵn sàng rời đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp sau khi đã đạt được vô số thành công cùng rất nhiều danh hiệu cùng câu lạc bộ của Tây Ban Nha.

Tuy nhiên để có được Varane, Juventus sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu, trong số đó bao gồm Manchester United. Raphel Varane được biết đến là mục tiêu mà Manchester United đã liên hệ từ lâu cho một vị trí đủ đẳng cấp nơi hàng thủ, do đó sẽ rất khó để Juventus có thể dễ dàng có được trung vệ người Pháp.

Quốc Anh | 13:10 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục