Juventus mê mẩn 'hàng thừa' của Chelsea

22:16 Thứ bảy 22/04/2017

TinTheThao.com.vnJuventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo đang thất sủng của Chelsea mùa giải này.

Dù không có cơ hội ra sân nhiều trong mùa giải này, Michy Batshuayi vẫn được nhiều đội bóng lớn chú ý. Paris Saint-Germain từng gửi lời đề nghị chiêu mộ chân sút người Bỉ, nhưng Chelsea đã từ chối vì cho rằng anh vẫn có thể đóng góp nhiều hơn cho đội bóng.

Theo tờ Daily Mail, Batshuayi đang không hài lòng với việc phải ngồi dự bị quá nhiều trong mùa này. Đầu mùa, anh còn được thi đấu ở những đấu trường nhỏ hơn Ngoại hạng Anh, nhưng hiện tại vị trí đó không còn chắc chắn nữa.

Juventus mê mẩn 'hàng thừa' của Chelsea - Bóng Đá

 Juventus muốn có sự phục vụ của Batshuayi.

Rõ ràng Batshuayi có cơ sở và động lực để rời Stamford Bridge cuối mùa giải này. Ngay cả khi Diego Costa ‘làm mình làm mẩy’ với BLĐ Chelsea, anh vẫn là người được ưu tiên hơn Michy.

HLV Antonio Cone giải thích rằng tiền đạo người Bỉ cần thời gian để thích nghi, nhưng bây giờ đã gần kết thúc mùa giải mà anh vẫn chưa được trao nhiều cơ hội hơn.

Theo Ilbianconero.com, Juventus muốn có sự phục vụ của Batshuayi là để cạnh tranh với Gonzalo Higuain. Nhưng có lẽ mục đích chính vẫn là phương án thay thế trong những lúc tiền đạo người Argentina nghỉ ngơi.

Nếu phải để Batshuayi ra đi, Chelsea không thể chấp nhận mức giá thấp hơn 40 triệu euro mà họ dùng để mang anh về từ Marseille. Có lẽ một bản hợp đồng cho mượn sẽ thích hợp hơn.

Video màn trình diễn của Batshuayi trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:30 22/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục