Juventus mất quân át chủ bài trước thềm chung kết

09:16 Thứ ba 16/05/2017

TinTheThao.com.vnMario Mandzukic nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết Coppa Italia giữa Juventus và Lazio vào giữa tuần này.

Theo những thông tin mới nhất từ phía Juventus, Mandzukic đang gặp vấn đề ở phần lưng. Tiền đạo người Croatia luôn cảm thấy đau âm ỉ trong nhiều ngày qua và hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân nằm ở đâu.

Juventus mất quân át chủ bài trước thềm chung kết  - Bóng Đá

 

Được biết Mandzukic sẽ được kiểm tra lần cuối trong vòng 24 giờ tới trước khi biết được số phận của bản thân tại trận chung kết Coppa Italia là như thế nào.

Nếu không có được sự phục vụ của Mandzukic, đây sẽ là một tổn thất rất lớn đối với chiến thuật của Allegri. Cần biết rằng tuy xuất phát điểm là một tiền đạo cắm, nhưng mùa này cựu ngôi sao của Bayern đã được kéo ra đá biên, và chính nhờ khả năng tranh chấp và làm tường tốt của anh mà các đợt lên bóng của Juve đã trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Trong trường hợp Mandzukic thật sự không thể ra sân thi đấu, rất có thể Dybala sẽ được kéo ra cánh đá trám vào vị trí này. Ở phía sân đối diện sẽ là Cuadrado, và ở trong trung tâm vẫn sẽ là Higuian. Trong khi đó Pjanic sẽ được đẩy lên đá như một tiền vệ con thoi.

Video tài năng của Mario Mandzukic

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:50 16/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục