Juventus lên kế hoạch "cuỗm" sao trẻ đang nổi của AS Roma

13:39 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnNếu sớm đạt được thỏa thuận về lương cùng phí chuyển nhượng, Nicolo Zaniolo hoàn toàn có thể gia nhập Juventus vào mùa hè 2020.

Nicolo Zaniolo, tài năng trẻ xứ Tuscany đã gây ấn tượng sau mùa giải đầu tiên rất thành công cùng AS Roma. Cầu thủ trẻ nằm trong bản hợp đồng của Radja Nainggolan về Inter Milan đã vụt sáng và trở thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng khi được các ông lớn theo đuổi, trong đó có Juventus. Ban lãnh đạo Lão bà đang lên kế hoạch đưa chàng trai sinh năm 1999 về Juventus vào mùa hè 2020

Nếu điều kiện phù hợp, Fabio Paratici sẽ sẵn sàng thực hiện các cuộc thương thảo với đội bóng thành Rome. Tất cả phụ thuộc vào việc câu lạc bộ AS Roma có thể đạt được tấm vé dự UEFA Champions League hay không. Tuy nhiên ở hiện tại, Zaniolo không phải là ưu tiên hàng đầu của CLB Juventus ngay trong mùa hè này. 

Juventus lên kế hoạch có được sao trẻ tài năng của AS Roma vào mùa hè 2020 - Bóng Đá

 Sớm chốt với Zaniolo có thể giúp Juventus tránh việc lao vào những cuộc đấu tay đôi về tiền bạc với các đội bóng khác. 

Một yếu tố có thể tạo ra sự khác biệt là tham vọng của AS Roma, người có thể giữ Zaniolo, hoặc đặt mục tiêu bán cầu thủ trẻ này nếu anh ta nếu cần thiết để đem về lợi nhuận như trường hợp của Nainggolan, Strootman hay Alisson.

Do đó, rất có thể ban lãnh đạo Juventus sẽ sớm mở một cuộc đàm phán với AS Roma, với mục đích ngay lập tức chốt giá chuyển nhượng để tránh việc các đội bóng ở nước ngoài có tiềm lực mạnh hơn phá giá. Thương vụ có thể thành công vào mùa hè 2020 nếu Juventus đạt được các thỏa thuận cá nhân với cầu thủ trẻ này. 

Lê Dũng | 12:30 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục