Juventus lập kỷ lục buồn Champions League

03:46 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Juventus quả thực là kẻ chiến bại vĩ đại nhất trong lịch sử cúp châu Âu sau trận chung kết UEFA Champions League gặp Barcelona.

Giọt nước mắt của Pirlo. Ảnh internet.

Dù thi đấu đầy nỗ lực và cố gắng nhưng cuối cùng Juventus vẫn không thể vượt qua được một Barcelona quá mạnh và bản lĩnh.

Ba bàn thắng của Ivan Rakitic, Luis Suarez và Neymar đã giúp Barcelona hoàn tất cú ăn ba lịch sử, trái ngược hình ảnh vui sướng đó là những giọt nước mắt lăn dài trên má của các cầu thủ Juve.

Không buồn sao được khi họ đã chơi rất hay từ đầu mùa mặc dù luôn bị đánh giá ở cửa dưới. Với riêng, Alvaro Morata, một bàn thắng cũng không đủ để cầu thủ này hoàn thành ước nguyện đánh bại Barca.

Thống kê cho thấy, với thất bại 1-3 trước Barcelona, Juventus đã có lần thứ 6 gục ngã tại các trận chung kết cúp châu Âu, trong đó có đến 5 trận ở đấu trường Champions League, nhiều hơn tất cả CLB nào khác trong lịch sử.

Quả là một nỗi đau khó tả dành cho những người con thành Turin khi dường như số phận đã không đứng về phía họ trong các trận đấu này.

Với Barcelona, chức vô địch Champions League mùa giải này không chỉ giúp họ hoàn tất cú ăn ba vĩ đại mà còn chính thức trở thành đội bóng đầu tiên đoạt cú ăn ba hai lần, trước đó là vào mùa giải 2008/09.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục