Juventus lần đầu đặt giá bán cho Higuain

23:19 Thứ bảy 09/06/2018

TinTheThao.com.vnVới một cuộc cải tổ lớn cho hàng công trong mùa Hè năm nay, khả năng Juventus sẽ đẩy Gonzalo Higuain đi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong mùa giải vừa qua, Higuain vẫn là chân sút chủ lực trên hàng công của Juventus với 27 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, đóng góp không nhỏ vào cú đúp tại giải quốc nội (Serie A và Coppa Italia). Tuy nhiên bất chấp điều này, tiền đạo người Argentina vẫn đang được Lão Bà điền tên vào danh sách chuyển nhượng mùa Hè này.

Juventus lần đầu đặt giá bán cho Higuain - Bóng Đá

 Gonzalo Higuain đang được Juventus rao bán

Lý do đằng sau việc này đó là Juventus đang muốn trẻ hóa hàng công. Với việc Higuain đã 30, đội bóng thành Turin đang muốn thay thế anh bằng một chân sút khác như Icardi của Inter Milan.

Mặc dù với Juventus 30 đã là già cho một tiền đạo, nhưng chắc chắn tiền đạo người Argentina hiện vẫn đang nhận được không ít đề nghị từ các đội bóng lớn trên thế giới sau những gì mà anh đã thể hiện. Cần biết rằng trong 3 mùa giải vừa qua, Higuain đều ghi hơn 25 bàn thắng/mùa.

Chính vì thành tích khá ổn định này, Juventus đang định giá chân sút người Argentina là khoảng 60 triệu euro. Đây có lẽ sẽ không phải là một con số quá nhỏ dành cho các đội bóng tại Italia, và rất có thể Juventus cần phải tìm một đối tác từ nước Anh hay Pháp để bàn về tương lai của Higuain.

Video tài năng của Gonzalo Higuain

Kỳ Anh | 22:45 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục