Juventus làm điều chưa từng có, Ronaldo phấn khích tung bay trong gió

06:02 Chủ nhật 07/10/2018

Trận cầu trong khuôn khổ Vòng 9 Serie A đánh dấu lần đầu tiên trong mùa giải Bianconeri thực hiện thay đổi đặc biệt.

Ảnh ST - Bóng Đá

 Juventus hành quân đến Dacia Arena, với hành trang là mạch 9 trận toàn thắng trên tất cả đấu trường cùng tinh thần hưng phấn cao độ.

Ảnh ST - Bóng Đá

 Bianconeri đón chào sự trở lại của trụ cột Cristiano Ronaldo, sau khi anh phải vắng mặt tại Champions League giữa tuần do án phạt thẻ đỏ.

Ảnh ST - Bóng Đá

 Sau những phút đầu áp đảo nhưng bất lực trong việc khoan phá hàng thủ vững chắc và dày đặc của đội chủ nhà, điều phải đến đã đến. Phút 33, Paulo Dybala khởi nguồn pha phản công thần tốc của Juve bằng pha ngoặt bóng thông minh. Bóng sau đó đến chân Rodrigo Bentancur. Tiền vệ Uruguay phối hợp với Joao Cancelo, trước khi tự mình điền tên lên bảng tỷ số với cú đánh đầu cận thành sau đường tạt trở lại của người đồng đội.

Ảnh ST - Bóng Đá

 Phút 36, Cancelo tiếp tục kiến tạo thuận lợi cho Mario Mandzukic đối diện khung thành rộng mở trong vòng cấm, nhưng Số 17 đã không thể thắng được phản xạ của thủ thành Simone Scuffet. Dù vậy, sau đó 1 phút, Mandzukic đã lập công chuộc lỗi.

Ảnh ST - Bóng Đá

 Tiền đạo Croatia pressing và giành quyền kiểm soát bóng ngay trong vòng cấm đối phương, trước khi chuyền vừa tầm băng lên của Ronaldo. Chân sút 33 tuổi sút một chạm quyết đoán, nâng tỷ số lên 2-0 cho Juve.

Ảnh ST - Bóng Đá

 CR7 phấn khích ăn mừng bằng pha bật nhảy quen thuộc.

Ảnh ST - Bóng Đá

 Bàn thắng giải tỏa đáng kể áp lực scandal tình ái đè nén Ronaldo suốt thời gian qua.

Ảnh ST - Bóng Đá

 Trong hiệp hai, Juve tạo ra một loạt cơ hội ngon ăn khác nhưng đều bị tài năng của thủ môn Scuffet từ chối.

Ảnh ST - Bóng Đá

 Chung cuộc kết quả 2-0 giữ nguyên đến hết trận. Đoàn quân do Max Allegri dẫn dắt nối dài những ngày vui với chiến thắng thứ 10 liên tiếp.

Ảnh ST - Bóng Đá

 Đặc biệt ngày thi đấu vừa qua cũng là lần đầu Juve ra mắt bộ trang phục sân khách chính thức mùa giải này, thay vì sử dụng áo đấu thứ ba màu xanh như các chuyến hành quân xa nhà trước đó.

Nam Tan | 23:00 06/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục