"Juventus là đội bóng xuất sắc nhất Châu Âu"

16:26 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Juventus và là một trong những chân sút vĩ đại nhất giới bóng đá, Filippo Inzaghi đã chỉ ra đội bóng xuất sắc nhất Châu Âu thời điểm này.

Juventus đang có một khởi đầu mùa giải ấn tượng khi họ đã giành được 8 chiến thắng liên tiếp ở mọi đấu trường tham gia.

Tại Serie A, đoàn quân của HLV Allegri vừa "hủy diệt" đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Napoli với tỷ số 3-1 và đang ngạo nghễ dẫn đầu cuộc đua Scudetto với 21 điểm sau 7 vòng đấu.

Ở Champions League, "Lão phu nhân" cũng đã có trận ra quân thắng lợi trước Valencia và đang hướng đến mục tiêu đả bại Young Boys vào đêm nay.

Với một đội hình có chiều sâu lực lượng đáng nể, huấn luyện viên trưởng giàu kinh nghiệm cùng ngôi sao sáng giá, Cristiano Ronaldo, Juventus đang là một trong những đội bóng đáng xem nhất tại Châu Âu lúc này.

Huyền thoại Juve, Filippo Inzaghi đánh giá rất cao đội bóng thành Turin. 

Nhận xét về câu lạc bộ cũ, huyền thoại Italia, Filippo Inzaghi cho hay: "Juve đang thể hiện sự thống trị tại Italia và ở Châu Âu, họ cũng đang tiến rất gần đến việc chinh phục danh hiệu tại Champions League.

Với Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, dĩ nhiên, Juventus đang là đội bóng xuất sắc nhất Châu Âu hoặc chí ít, góp mặt trong top dẫn đầu.

Nhưng tôi nghĩ chuyện đó không có gì mới vì ai cũng đã biết điều này rồi".

Xem Video về Filippo Inzaghi:

Phi Yến | 15:05 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục