Juventus ký hợp đồng khủng, trị giá 103 triệu euro

14:07 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnNhà tài trợ Allianz sẽ tiếp tục đồng hành cùng Juve trong thập kỷ tới.

Mới đây, Juventus xác nhận việc gia hạn hợp đồng tài trợ với tập đoàn bảo hiểm từ nước Đức, Allianz. Theo đó, 2 bên sẽ tiếp tục hợp tác đến năm 2030, tên của Allianz sẽ tiếp tục được dùng làm tên của sân nhà Juventus. Bản hợp đồng có tổng giá trị lên đến 103 triệu euro.

Juve get €103m from new Allianz deal - Bóng Đá

 Sân của Juventus được đặt tên Allianz từ năm 2017.

Giám đốc kinh doanh của Juve, ông Giorgio Ricci phát biểu: "Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục được đồng hành với Allianz, một trong những thương hiệu toàn cầu hoạt động tích cực nhất trong ngành thể thao chuyên nghiệp."

Năm 2017, Allianz đã ký một bản hợp đồng tài trợ có thời hạn 6 năm với Juve, từ đó sân Juventus được đổi tên thành sân Allianz. Kể từ đó đến nay, sự hợp tác giữa 2 bên ngày càng được thắt chặt. Sau lần gia hạn này, logo của Allianz sẽ được xuất hiện trên tất cả đồ tập của đội 1 Juve. Giacomo Campora, đại diện bên phía tập đoàn phát biểu: "Mối quan hệ giữa chúng tôi với Juventus ngày càng bền chặt, kéo dài ở cả cấp độ trong nước và quốc tế."

Rạng sáng mai, Juventus sẽ làm khách đến sân của AC Milan trong khuôn khổ lượt đi bán kết Cúp quốc gia Ý. Có ít nhất 70.000 khán giả sẽ góp mặt ở trận đấu này, đó là kỷ lục trong lịch sử bán kết Coppa Italia.

Sarri thận trọng trước đại chiến với AC Milan:

Hoài Thu | 13:37 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục