Juventus không thắng, Allegri tin đó là điềm lành

09:05 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Max Allegri cho rằng việc lần đầu tiên không thể thắng trong trận mở màn tại Champions League có thể là một diềm lành dành cho ông.

watermarked-3a1

 Allegri vẫn tỏ ra lạc quan sau trận hòa của Juventus. Ảnh: Internet.

Sau khi đã no nê với 5 danh hiệu Scudetto liên tiếp, Champions League có lẽ chính là ưu tiên số 1 của Juventus trong mùa giải năm nay. Có lẽ cũng vì điều đó mà các CĐV thành Turin đã chờ đợi rất nhiều từ Allegri và các học trò trong trận đấu với Sevilla rạng sáng nay.

Đáng tiếc là trong một thế trận bế tắc, Juventus chỉ có được 1 trận hòa 0-0 trước đội bóng của Tây Ban Nha. Tuy nhiên với bản thân Allegri, thì kết quả hòa này chưa hẳn đã là một điều không tốt.

"Đây là lần đầu tiên tôi không giành được chiến thắng trong trận mở màn vòng bảng Champions League, hy vọng điều đó sẽ mang lại may mắn cho chúng tôi".

"Màn trình diễn của Juventus nhìn chung là rất tốt. Trận hòa 0-0 chỉ khiến những kẻ trông đợi chúng tôi giành chiến thắng 3-0 thất vọng mà thôi. Tại đấu trường châu Âu, chúng tôi cần phải giữ bình tĩnh, chứ không phải một số người quá dễ chán nản. Nên nhớ Sevilla đã không có được một cú sút trúng đích nào."

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục