Juventus không sút lấy 1 lần, Allegri giận sôi máu

09:50 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnMassimiliano Allegri thừa nhận ông không thể hài lòng được với màn trình diễn của Juventus trong hiệp 2 trận đấu với Sampdoria.

Trong lượt trận vòng 29 Seire A vừa qua, Juventus đã có thêm 3 điểm bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sampdoria để xây chắc ngôi đầu bảng của mình.

Juventus không sút lấy 1 lần, Allegri giận sôi máu  - Bóng Đá

 

Đây là trận đấu mà Juventus đã có được lợi thế dẫn bàn từ khá sớm sau khi Juan Cuadrado có pha lập công ngay ở phút thứ 7 của trận đấu. Sau bàn thắng này, Juventus đã sớm chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu với lối chơi cầm bóng chắc, và triển khai bóng vô cùng từ tốn của mình.

Thậm chí trong hiệp đấu thứ 2, Juventus còn chẳng màng đề chuyện tấn công tìm thêm bàn thắng, khi thống kê cho thấy họ không tung ra bất cứ một pha dứt điểm nào về phía khung thành của đối thủ. Nói về màn trình diễn của các học trò, HLV Allegri đã tỏ ra vô cùng tức giận:

"Tôi thật sự rất tức giận, vì trong những tình cảnh như này thì bạn cần phải duy trì được thế trận, và luôn sẵn sàng tư thế phản công khi đối thủ gây sức ép. Các cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng chúng tôi đã không thể duy trì được điều đó trong hiệp 2, một điều rất đáng để tức giận."

Sau trận đấu với Sampdoria, Juventus sẽ tạm nghĩ một thời gian để nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế. Bà Đầm Già sẽ trở thi đấu vào ngày 03/04 tới với chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên sân của Napoli.

Video chiến thắng 1-0 của Juventus trước Sampdoria

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:20 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục