“Juventus không quan tâm đến Lyon, chỉ sợ Real Madrid”

14:13 Thứ tư 18/12/2019

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian giữ im lặng, vị chiến lược gia người Italia đã đưa ra lời nhận định về kết quả bốc thăm vòng 16 đội UEFA Champions League.

Vòng bảng Champions League 2019 – 2020 đã khép lại. Với 16 điểm, Juventus đã đứng nhất bảng D. Điều này giúp Bianconeri tránh được việc phải chạm trán những đối thủ mạnh ở vòng 16 đội. Cuối cùng, sau khi buổi lễ bốc thăm diễn ra, thầy trò ông Maurizio Sarri đã biết được đối thủ của mình, đó là Olimpique Lyonnais.

Đối với các Juventini, “sư tử sông Rhones” không phải là đối thủ quá mạnh. Vậy nên, chỉ cần thi đấu đúng khả năng của mình, Juventus sẽ dễ dàng tiến vào tứ kết và tiếp tục hiện thực hóa giấc mơ vô địch UEFA Champions League.

Sarri:

 Maurizio Sarri trong buổi họp báo trước trận gặp Sampdoria.

Tuy nhiên, theo HLV Maurizio Sarri, bây giờ chưa phải là thời điểm để nhắc đến vòng knock-out ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với Sampdoria ở Serie A, ông cho biết:

Ngay bây giờ, chúng tôi không quan tâm đến Lyon. Juventus sẽ phải thi đấu trong vòng 70 ngày, xen giữa là thị trường chuyển nhượng và 15 trận đấu. Tôi sẽ không nói về đối thủ của mình trong ngày hôm nay bởi vì đó không phải là điều Bianconeri phải đối mặt.

Những lời đánh giá vào lúc này là không cần thiết bởi theo thời gian, mọi chuyện sẽ thay đổi. Nỗi sợ hãi lớn nhất là Real Madrid. Ngoài ra, mọi chuyện có thể sẽ rất tốt đẹp. Toàn đội sẽ đánh giá tình hình vào tháng 2 nhưng tôi nghĩ rằng những trận đấu ở vòng 1/8 Champions League sẽ rất khó khăn, bất kể đối thủ là ai.”

(*) Xem lại trận đấu Torino 0-1 Juventus:

Faro | 13:30 18/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục