"Juventus không muốn cậu ấy trở lại từ Chelsea"

09:58 Thứ ba 12/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVì 1 nguyên nhân, Higuain nhiều khả năng khó lòng trở lại Allianz.

Mùa đông vừa qua, Chelsea đã quyết định chiêu mộ Gonzalo Higuain theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa. Tiền đạo Argentina được mang về để thay thế Alvaro Morata và Olivier Giroud, 2 cái tên không đáp ứng được kỳ vọng.

Higuain vốn là cầu thủ Juventus, nhưng gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn sau khi Bianconeri thực hiện phi vụ kỷ lục Cristiano Ronaldo. Với sự xuất hiện của CR7, Bianconeri thể hiện phong độ ấn tượng từ đầu mùa và là đội bóng duy nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu vẫn đang bất bại ở đấu trường quốc nội.

'Juventus không muốn Higuain trở lại từ Chelsea' - Bóng Đá

 Higuain khó lòng trở lại Juve?

Trong bài phỏng vấn mới đây với Radio Sportiva, trưởng biên tập Stefano Agresti của Calciomercato khẳng định Juve không hề mong muốn Higuain trở lại CLB: "Juve không muốn Higuain quay về vì lương của cậu ấy quá cao. Họ dễ dàng chấp nhận để cậu ấy đến Chelsea vì nghĩ rằng The Blues sẽ đảm bảo mua đứt Higuain."

Higuain và Jorginho đều từng là học trò của Maurizio Sarri ở Napoli trước đây. Chân sút 31 tuổi đã có được 2 bàn thắng cho Chelsea ở màn so tài Huddersfield.

Phụng Sồ | 07:05 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục