"Juventus không mua Ronaldo và De Ligt chỉ để vào tứ kết Champions League"

12:38 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức đã thẳng thắn chia sẻ về mục tiêu của Juventus ở mùa giải 2019 – 2020.

Juventus đã trải qua 1 mùa hè cực kì sôi động. Trên băng ghế huấn luyện, Maurizio Sarri đã chuyển đến Allianz Stadium để thay thế Massimiliano Allegri. Ngoài ra, Bianconeri cũng chào đón 9 bản hợp đồng mới là Matthijs de Ligt, Luca Pellegrini, Merih Demiral, Hamza Rafia, Danilo, Cristian Romero, Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Gianluigi Buffon. Nhiều nguồn tin cho rằng Juventus vẫn đang ngầm theo đuổi Mauro Icardi, Neymar.

 Juventus không chỉ muốn thống trị bóng đá Italia.

Trong nhiều năm qua, Juventus vẫn luôn thống trị bóng đá Italia. Việc Bianconeri giành Scudetto đã trở nên quá quen thuộc với các Tifosi bất chấp những nỗ lực đến từ Napoli, AS Roma. Thế nhưng, tham vọng của “lão phu nhân” trong mùa giải tới chắc chắn không chỉ dừng lại ở những đấu trường trong nước. Juventus đang quyết tâm bước lên ngôi vô địch UEFA Champions League, nơi họ đã liên tục thất bại dù đã rất cố gắng.

Mới đây, mục tiêu của Bianconeri đã được Sami Khedira khẳng định. Trả lời phỏng vấn với Football Italia, tiền vệ 32 tuổi cho biết: “Tôi muốn biến giấc mơ vô địch Champions League cùng Juventus thành hiện thực vì tôi yêu đội bóng này. Toàn đội không bao giờ trốn tránh. Juventus sẽ không mua Ronaldo hay De Ligt chỉ để vào đến tứ kết Champions League. Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch và toàn đội sẽ chỉ nghĩ đến điều đó.”

*Xem lại trận đấu Triestina 0-1 Juventus:

Faro | 11:55 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục