Juventus không khủng hoảng, Buffon sắp giải nghệ

15:43 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp cổ đông mới đây, tổng giám đốc Giuseppe Marotta đã phủ nhận việc Juventus đang đối mặt với một cơn khủng hoảng trong mùa giải năm nay.

Mùa giải năm nay của Juventus đã bắt đầu tương đối chệch choạc, khi họ đang chỉ xếp thứ 3 tại Serie A sau 10 vòng, và thứ 2 tại Champions League. Một trong những nguyên nhân được nhắc đến nhiều nhất chính là sự yếu kém của hàng thủ.

 - Bóng Đá

 

Theo nhiều ý kiến, sau khi quyết định để một trong những ngôi sao hay nhất nơi hàng thủ là Bonucci ra đi trong mùa Hè vừa qua, Bà Đầm Già vẫn loay hoay trong việc tìm người thay thế. Trả lời trước các cổ đông, tổng giám đốc Marotta thừa nhận hàng thủ của Bà đầm trong thời gian tới sẽ cần phải cải thiện, nhưng điều này không đồng nghĩa với một cuộc khủng hoảng.

Cụ thể ông Marotta đã cho biết: "Hiện chúng tôi đang là đội bóng sở hữu nhiều bàn thắng nhất tại Serie A, tuy nhiên chúng tôi cũng đã để lọt lưới tới 9 bàn trong 9 trận. Liệu đã có sai lầm trong chuyển nhượng? Hoàn toàn không. Đương nhiên hàng thủ sẽ cần phải được cải thiện."

Cũng trong buổi làm việc này, ông Marotta cũng đã tiết lộ rằng thủ thành Gigi Buffon cũng đã quyết định sẽ chính thức treo găng sau khi World Cup 2018 kết thúc. Điều này cũng đồng nghĩa đây sẽ là mùa giải cuối cùng tượng đài 39 tuổi này thi đấu trong màu áo Juventus.

Video tài năng của Gigi Buffon

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:55 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục