Juventus không 1 lần sút trúng mục tiêu, Allegri nói gì?

11:53 Thứ hai 23/04/2018

TinTheThao.com.vnTuy thất vọng, nhưng HLV Max Allegri vẫn dành cho Napoli rất nhiều lời khen ngợi sau chiến thắng trước Juventus vào đêm qua.

Trong trận 'chung kết' tại Turin vào đêm qua, Juventus đã có một thế trận có phần lép vế so với đối thủ. Đoàn quân của HLV Allegri dường như chẳng thể lên bóng quá nửa sân, thậm chí chẳng có được một pha dứt điểm trúng mục tiêu trong suốt cả trận.

Juventus không sút trúng mục tiêu, Allegri nói gì? - Bóng Đá

 Allegri cho rằng cả Juventus lẫn Napoli đều đá tệ như nhau

Với thế trận như thế, Juventus đã phải trả giá rất đắt với một thất bại 0-1 trước Napoli. Với kết quả này, cuộc đua giành danh hiệu Scudetto tại Serie A năm nay tiếp tục được gia tăng sức nóng khi khoảng cách giữa 2 đội lúc này chỉ còn là 1 điểm.

Phát biểu sau thất bại này, HLV Allegri đã cho biết: "Đây thật sự là một trận đấu tệ hại của cả 2 đội. Gần như chẳng có một cú sút trúng mục tiêu nào. Chúng tôi đã gặp quá nhiều khó khăn, và đáng ra chúng tôi cũng cần phải cẩn trọng hơn trong những phút cuối trận để không phải nhận lấy bàn thua."

"Tuy nhiên chúng tôi vẫn đang là đội dẫn đầu, một lợi thế mà chúng tôi vẫn đang có. Vẫn còn 4 trận đấu, 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách. Do đó chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Ngoài ra Napoli cũng xứng đáng được ghi nhận với chiến thắng này, dù thực tế họ cũng chẳng tạo được nhiều cơ hội hơn chúng tôi."

Highlights: Juventus 0-1 Napoli (Vòng 34 Serie A)

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:55 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục