Juventus, Inter và mùa chuyển nhượng: Kẻ khóc, người chẳng thể cười

23:33 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnTính đến thời điểm hiện tại, phiên chợ mùa hè năm 2020 của Juventus và Inter Milan vẫn chưa được xem là hoàn hảo.

 

Inter Milan ghi 3 bàn vào lưới Juventus tại Turin

Với những gì đã thể hiện trong suốt thời gian qua, không khó để nhận định rằng Juventus và Inter Milan sẽ tiếp tục cạnh tranh sòng phẳng trên đường đến danh hiệu Scudetto ở mùa giải 2020 – 2021. Cả 2 đều đã thể hiện tham vọng của mình bằng việc tham gia rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau Achraf Hakimi, Nerazzurri đã chiêu mộ thành công Aleksandar Kolarov và Andrea Pinamonti. Trước đó, họ cũng đã thuyết phục Manchester United nhượng lại Alexis Sanchez. Bản hợp đồng mang tên Arturo Vidal nhiều khả năng cũng sẽ được công bố trong 24 giờ tới.

Juventus, Inter và mùa chuyển nhượng: Kẻ khóc, người chẳng thể cười - Bóng Đá

 Aleksandar Kolarov đã gia nhập Inter Milan.

Tại Turin, Juventus cũng tỏ ra không hề kém cạnh. Tính đến thời điểm hiện tại, sân Allianz Stadium đã mở cửa chào đón Arthur Melo từ Barcelona và Weston McKennie từ Schalke 04. Vào lúc này, Giám đốc thể thao Fabio Paratici vẫn đang cố gắng để mang về cho HLV Andrea Pirlo thêm 1 tiền đạo mới.

Có thể thấy, Inter Milan và Juventus đều tham gia rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Hằng ngày, rất nhiều tin đồn đã xuất hiện, làm cho các Interisti và Juventini cảm thấy hồi hộp. Tuy nhiên, sự tích cực không phải lúc nào cũng mang đến hiệu quả.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước Sampdoria, HLV Andrea Pirlo đã thẳng thắn thừa nhận rằng Juventus có quá ít cầu thủ. Lời khẳng định của vị thuyền trưởng người Flero đã phơi bày sự thật khó tin của Bianconeri. Trong suốt thời gian qua, hàng loạt cái tên đã nói lời chia tay với “Lão phu nhân”. Gonzalo Higuain và Blaise Matuidi bị thanh lý hợp đồng. Miralem Pjanic bị đẩy sang Camp Nou để thuyết phục Barcelona nhượng lại Arthur Melo. Cristian Romero gia nhập Atalanta theo 1 bản hợp đồng mượn dài hạn. Marko Pjaca cũng được Juventus hào phóng, cho Genoa mượn. Bản hợp đồng với Sami Khedira nhiều khả năng cũng sẽ được kết thúc sớm hơn 1 năm.

Juventus, Inter và mùa chuyển nhượng: Kẻ khóc, người chẳng thể cười - Bóng Đá

 Luis Suarez và Edin Dzeko từng được Juventus quan tâm.

Ở chiều ngược lại, nếu tính cả những cái tên vừa trở về Allianz Stadium theo dạng cho mượn như Dejan Kulusevski và Luca Pellegrini, Bianconeri mới chỉ có thêm 4 nhân tố mới. Ngoài ra, “Lão phu nhân” đang sa lầy trong việc tìm kiếm 1 trung phong đẳng cấp. Edin Dzeko, Luis Suarez, Moise Kean, Alvaro Morata đều đã được liên hệ nhưng mọi chuyện chẳng đi đến đâu. Lâu lắm rồi, Juventus mới có 1 kỳ chuyển nhượng tệ đến như vậy.

Trong khi đó, Inter Milan cũng không thể mỉm cười. Hầu hết những yêu cầu chuyển nhượng của HLV Antonio Conte đều đã thành công. Song, ban lãnh đạo Nerazzurri lại đang gặp khó khăn trong việc thanh lý những “món hàng thừa”. Hiện tại, trong tay HLV Antonio Conte đang có đến 38 cầu thủ, con số thật khủng khiếp!

Dalbert, Antonio Candreva, Diego Godin, Andrea Ranocchia, Kwadwo Asamoah, Marcelo Brozovic, Matias Vecino, Ivan Perisic, Radja Nainggolan, Sebastiano Esposito, Joao Mario đã được vị thuyền trưởng 51 tuổi điền vào danh sách thanh lý từ lâu. Song, Inter Milan không chấp nhận bán lỗ hoặc cắt hợp đồng trước thời hạn như Juventus. Hơn nữa, nhiều ngôi sao không đồng ý ra đi bởi họ sẽ phải nhận mức lương thấp hơn ở đội bóng mới. Rõ ràng, việc thanh lý 11 cái tên do Antonio Conte yêu cầu đang trở thành bài toán quá khó với Giám đốc thể thao Piero Ausilio.

Juventus, Inter và mùa chuyển nhượng: Kẻ khóc, người chẳng thể cười - Bóng Đá

 Những cầu thủ không còn động lực cống hiến như Radja Nainggolan sẽ mang đến hiểm họa trong phòng thay đồ của Inter Milan.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Italia chỉ còn kéo dài đến ngày 5/10. Trong vòng nửa tháng, thật khó để tin rằng Juventus và Inter Milan sẽ giải quyết triệt để những vấn đề đang tồn tại. Hãy chờ xem, điều gì sẽ xảy ra…

Faro | 22:35 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục