Juventus, Inter Milan và 1 tuần "buồn nhiều hơn vui" của Serie A ở đấu trường châu Âu

18:19 Thứ sáu 08/11/2019

Ngoại trừ Juventus, các đại diện của Serie A đều đã thi đấu không thực sự thành công ở đấu trường châu Âu.

 - Bóng Đá

 Tại Lokomotiv Stadium, Juventus đã vượt lên dẫn trước đội chủ nhà ngay từ phút thứ 3 nhờ công của Aaron Ramsey.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Lokomotiv Moscow đã gỡ hòa chỉ 10 phút sau bàn thắng mở tỉ số của Bianconeri.

 - Bóng Đá

 Phải đến những phút bù giờ, Douglas Costa mới đem về bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Juventus.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng nghẹt thở trên đất Nga giúp Juventus chính thức giành vé tiến vào vòng knock-out UEFA Champions League. Trong khi đó, các đại diện khác của bóng đá Italia lại không có được niềm vui như vậy.

 - Bóng Đá

 Tại Signal Iduna Park, Lautaro Martinez và Matias Vecino đã giúp Inter Milan dẫn trước Dortmund với tỉ số 2-0 ngay trong hiệp 1.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, những sai lầm liên tiếp trong hiệp 2 đã khiến Nerazzurri bị thua ngược với tỉ số 2-3 và sẽ gặp rất nhiều khó khăn để vượt qua vòng bảng.

 - Bóng Đá

 Trên sân nhà San Paolo, Napoli bị Red Bull Salzburg cầm hòa với tỉ số 1-1, qua đó bỏ lỡ cơ hội vượt qua vòng bảng trước 2 lượt trận.

 - Bóng Đá

 Tại Atleti Azzurri d'Italia, Atalanta không thể tận dụng lợi thế hơn người để giành chiến thắng trước Manchester City. Họ sẽ phải thắng đậm Shakhtar Donetsk, Dinamo Zagreb trong 2 trận đấu còn lại và cầu mong Manchester City cũng làm được điều tương tự để có thể vượt qua vòng bảng.

 - Bóng Đá

 Tại đấu trường Europa League, AS Roma đã không gặp may. Quyết định sai lầm của trọng tài đã khiến Giallorossi thất bại trước Borussia Monchengladbach và rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Cũng giống như AS Roma, Lazio đã phải nhận bàn thua ở phút 90+5. Tuy nhiên, cơ hội đi tiếp của Biancocelesti gần như không còn.

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 17:35 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục