Juventus hạ giá bán “người thừa” xuống còn 15 triệu euro

11:47 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnKhông còn cơ hội ra sân ở Allianz Stadium, thủ môn 27 tuổi vẫn chưa thể dứt áo ra đi.

Mattia Perin chuyển đến Juventus từ Genoa với giá 12 triệu euro vào mùa hè năm ngoái và được kì vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Wojciech Szczesny. Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1992 lại không thể làm được điều đó. Tổng cộng, anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 9 trận đấu và đó đều là những cuộc đối đầu không quan trọng.

Mới đây, huyền thoại Gianluigi Buffon đồng ý quay trở lại Allianz Stadium để đóng vai trò dự bị cho Szczesny. Điều này càng khiến tương lai của Perin trở nên mờ mịt. Ngay lập tức, Benfica nhảy vào và đã nhận được cái gật đầu từ ban lãnh đạo Juventus cũng như thủ môn 27 tuổi. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thể diễn ra thành công bởi Perin không vượt qua bài kiểm tra y tế.

Juventus hạ giá bán Perin - Bóng Đá

 Mattia Perin vẫn chưa thể rời Juventus.

Kể từ thời điểm ấy, không đội bóng nào có ý định tiếp cận cựu cầu thủ Genoa. Mức giá 20-25 triệu euro do ban lãnh đạo Juventus đưa ra cũng khiến Perin khó có thể rời Allianz Stadium. Vậy nên, theo Calciomercato, Bianconeri đã giảm giá người gác đền 27 tuổi xuống còn 15 triệu euro.

Điều ấy đã đưa nhiều đội bóng quay trở lại bàn đàm phán. Aston Villa và AS Monaco đang cố gắng để có được sự phục vụ của Mattia Perin bất chấp tiền sử chấn thương của ngôi sao sinh năm 1992. Trong đó, đại diện của Premier League đang sốt sắng vì thị trường chuyển nhượng mùa hè tại xứ sở sương mù đã sắp kết thúc.

*Aaron Ramsey xuất hiện trong buổi họp báo đầu tiên ở Juventus:

Faro | 11:00 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục