Juventus giữ Max Allegri, Man Utd có thể giành được "viên ngọc" này

18:00 Thứ hai 06/05/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù có một mùa giải không đạt yêu cầu, Max Allegri dự kiến vẫn sẽ yên vị trên ghế HLV, điều này báo hiệu tin xấu cho Paulo Dybala.

Cầu thủ người Argentina đã gặp rất nhiều khó khăn kể từ khi Cristiano Ronaldo xuất hiện. Anh không được chơi gần với khung thành mà phải lùi xa đóng vai trò kiến thiết. Điều đó giải thích lý do "La Joya" (biệt danh của Paulo Dybala) mới chỉ có được 5 bàn, trong khi con số này cùng kỳ mùa trước là 20.
 
Với việc chiến lược gia 51 tuổi người Ý có thể ở lại, cựu cầu thủ của Palermo nhiều khả năng sẽ ra đi đến một nơi khác tốt hơn nhằm giúp anh phát triển. Bản thân ban lãnh đạo Juventus cũng sẽ đưa cầu thủ này lên thị trường mua bán nếu nhận được lời đề nghị phù hợp, theo mức giá được định vào khoản 100 triệu euro.

Man Utd and Bayern begin preliminary talks with Dybala - Bóng Đá

Từ ngày Ronaldo đến, Dybala đã đánh mất chính mình. Anh chỉ ghi được 5 bàn ở mùa giải này.

Cả Manchester United và Bayern Munich đều dành sự quan tâm đến chàng trai sinh năm 1993. Tại Old Trafford, Dybala có thể được đóng vai chính trong hành trình tái khôi phục của CLB sau một mùa giải thất bại. Quỷ đỏ đã không còn tha thiết và chuẩn bị chia tay Paul Pogba, cầu thủ sắp rời Manchester United lần thứ hai trong sự nghiệp.

Ngoài ra, gã khổng lồ Bayern Munich cũng rất theo sát tiền đạo người Argentina và họ dự định sẽ nhanh chóng thay thế James Rodriguez (người sẽ được trả về Real Madrid). Câu lạc bộ số một nước Đức xem Dybala như mục tiêu quan trọng nhất trong hành trình cải tổ ở mùa tới. 

Lê Dũng | 17:30 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục