Juventus gặp Brescia và đây là cái tên khiến Sarri lo ngại nhất

11:37 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia đã đưa ra quan điểm của mình trong buổi họp báo trước khi hành quân đến Lombardy.

Rạng sáng mai (25/9), Juventus sẽ chạm trán Brescia ở Mario Rigamonti. Với việc đang kém Inter Milan 2 điểm, mục tiêu của Bianconeri ở trận đấu này chắc chắn sẽ là 1 chiến thắng để tiếp tục cuộc đua đến Scudetto. Mặc dù vậy, Brescia đã chứng minh rằng họ không dễ bị bắt nạt sau những màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa giải.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Maurizio Sarri đã tiết lộ về tình hình lực lượng của Juventus và bày tỏ sự tôn trọng với đối thủ của mình. Đồng thời, ông cũng chỉ ra cái tên sẽ khiến Bianconeri gặp nhiều khó khăn. Vị chiến lược gia 60 tuổi cho biết:

“Trong buổi tập cuối cùng, tôi sẽ biết được ai có khả năng ra sân ngay từ đầu trong trận đấu ngày mai. Ronaldo có chút mệt mỏi. Higuain không gặp quá nhiều về sống mũi và đã sẵn sàng để thi đấu."

Maurizio Sarri sợ Mario Balotelli - Bóng Đá

 Maurizio Sarri trong buổi họp báo trước trận gặp Brescia.

Brescia đã gây ấn tượng mạnh mẽ với tôi. Họ đã tập luyện rất tích cực để chuẩn bị cho mỗi trận đấu. Ngoài ra, màn ra mắt của Mario Balotelli có thể trở thành động lực để họ chơi tốt hơn nữa. Đây sẽ là 1 trận đấu khó khăn.”

Bên cạnh các Juventini, nhiều người hâm mộ Serie A cũng rất chờ đợi trận đấu tại Mario Rigamonti, bởi nhiều khả năng Mario Balotelli sẽ có trận đấu đầu tiên cùng Brescia. Tiền đạo 29 tuổi đã không được ra sân trong 4 trận đầu tiên của mùa giải do phải thụ án treo giò bởi hành động đấm vỡ mũi 1 cầu thủ của Bordeaux khi còn khoác áo Marseille ở mùa giải trước. Với khả năng của mình, Balotelli được kì vọng sẽ khiến khung thành của Wojciech Szczesny bị chao đảo.

(*) Xem lại bàn thắng đầu tiên tại Serie A của Mario Balotelli:

Faro | 10:50 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục