Juventus dùng "kẻ đóng thế Ronaldo" đổi De Ligt, đâu là sự thật?

10:57 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vn“Lão phu nhân” đang làm tất cả để có được sự phục vụ của trung vệ người Hà Lan nhằm gia cố hàng phòng ngự của mình.

Hàng phòng ngự đã trở thành nỗi lo với Juventus sau khi mùa giải 2018 – 2019 kết thúc. Andrea Barzagli, Martin Caceres đều đã không còn gắn bó với Bianconeri. Daniele Rugani chưa đáp ứng được sự kì vọng ở những trận cầu lớn. Giorgio Chiellini đã bước sang tuổi 35 và không thể thi đấu quá nhiều.

Ngay sau khi Maurizio Sarri đặt chân đến Turin, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã mang về Allianz Stadium 2 bản hợp đồng mới nhằm tăng cường chiều sâu ở vị trí trung vệ, đó là Merih Demiral và Cristian Romero. Tuy nhiên, Juventus vẫn cần thêm những cái tên nữa, và 1 trong số đó chính là Matthijs de Ligt.

Sự thật về việc Moise Kean đổi lấy Matthijs de Ligt - Bóng Đá

 Juventus sẽ dùng Moise Kean làm "vật tế thần" trong thương vụ Matthijs de Ligt?

Trung vệ 20 tuổi đã ra sân 55 trận trong mùa giải vừa qua, giúp Ajax Amsterdam giành cú đúp danh hiệu quốc nội và lọt vào đến bán kết UEFA Champions League. Bên cạnh khả năng phòng ngự, Matthijs de Ligt cũng để lại dấu ấn với những bàn thắng. Tổng cộng, anh đã có 7 pha lập công và 4 pha kiến tạo.

Để có được chàng trai 20 tuổi, Bianconeri đã phải tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã phải bay sang Hà Lan để chốt những điều khoản cuối cùng. Nếu không có điều bất ngờ xảy ra, bản hợp đồng mang tên Matthijs de Ligt sẽ được công bố ngay trong tuần này. Mức phí chuyển nhượng dành cho trung vệ của Ajax là 67 triệu euro.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Juventus sẵn sàng để Moise Kean chuyển đến Ajax để thuyết phục nhà Đương kim vô địch Eredivisie đồng ý nhả người. Tuy nhiên, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Faro | 10:05 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục