Juventus đưa ra định giá cho 'viên ngọc' người Argentina

00:05 Chủ nhật 21/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vn'Lão bà' sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu thu về được con số mong muốn.

Kể từ sau khi bổ nhiệm HLV trưởng Maurizio Sarri, tương lai của tiền đạo Paulo Dybala đã nhận được rất nhiều sự đồn đoán từ báo giới. Nhiều người lo ngại "La Joya" (biệt danh của Dybala) sẽ phải ra đi vì không còn phù hợp với chiến thuật của cựu HLV Chelsea. 

RMC Sport ở Pháp trong tuần này đã đưa tin giám đốc của Paris Saint-Germain, Leonardo muốn có được Paulo Dybala với giá 50 triệu euro, trong trường hợp "Lão bà" chiêu mộ thành công Mauro Icardi. Đã có những ngờ vực về việc Juventus để trống áo số 9 trong tour giao hữu hè tại châu Á nhằm chờ đợi một bom tấn nào đó xuất hiện và khả năng cao là tiền đạo của Inter Milan. 

Juve want €100m for Dybala - Bóng Đá

Juventus hét giá "viên ngọc" Dybala tới 100 triệu euro. 

Tuy nhiên, Calciomercato.com vẫn tin rằng Juventus sẽ chỉ bán đi viên ngọc của mình ('La Joya' tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là viên ngọc) với giá 80 triệu euro, kèm thêm 20 triệu euro phụ phí. Đồng nghĩa với việc cầu thủ người Argentina được định giá lên đến 100 triệu euro. 

Ngoài PSG, Manchester United cũng dành sự quan tâm rất lớn cho cầu thủ sinh năm 1993. Anh hoàn toàn có thể nằm trong hợp đồng đưa Paul Pogba về lại Juventus nếu đội bóng thành Turin ngồi vào bàn đàm phán với phía "Quỷ đỏ". 

Bên cạnh hai CLB kể trên, còn có Bayern Munich là đội bóng cũng 'ngắm nghía' Dybala trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này nhưng chưa có động thái rõ ràng. 

Lê Dũng | 22:10 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục