Juventus để ý sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ của Sassuolo

22:14 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Turin đang bắt đầu chuẩn bị dần những phương án thay thế Bonucci và Chiellini trong tương lai.

Juventus đang dành sự quan tâm rất lớn cho trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Merih Demiral. Hậu vệ này mới có 13 lần ra sân cho đội chủ sân Mapei ở mùa giải này nhưng cũng kịp bỏ túi cho mình 2 bàn thắng, được thực hiện trong chiến thắng 4-0 trước Chievo vào ngày 5/4/2019. Dù mới đến đội bóng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng Merih ngay lập tức đã tìm kiếm được một vị trí chính thức trong đội hình. Anh đá cặp cùng Gianmarco Ferrari ở trung tâm hàng phòng ngự của đội bóng được dẫn dắt bởi Roberto De Zerbi. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin uy tín Gianluca Di Marzio, mức giá của cầu thủ sinh năm 1998 này không hề rẻ một chút nào. Đội chủ sân Mapei đã bỏ ra 7 triệu Euro để mua anh về từ Sporting Lisbon, do đó mức giá bán ra được dự kiến vào khoảng 15 triệu euro

Juventus để ý sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ của Sassuolo - Bóng Đá

Merih Demiral mới đến Sassuolo vào tháng 1 nhưng cũng kịp có 13/17 trận thi đấu cho Sassuolo trong giai đoạn lượt về.

Di Marzio giải thích Bà đầm già đã quyết định đưa ra lựa chọn sau khi đám phán với người đại diện của cầu thủ này, Franck Trimboli hồi đầu tuần.

Sau mùa 2018/2019, một vấn đề lớn lộ ra với đội bóng thành Turin là hai trung vệ chính của họ là Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini đều không còn trẻ nữa (lần lượt 32 và 34 tuổi), trong khi trung vệ còn lại Rugani "mãi không lớn". Do đó phương án mua cầu thủ người Thổ Nhi Kỳ được xem là một sự dự phòng trong tương lai không xa của Juventus.

Lê Dũng | 21:20 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục