Juventus đề nghị đổi người, đây là thái độ của Chelsea

12:14 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin đáng chú ý xoay quanh tương lai của Jorginho do tờ Calcio Mercato đem đến.

Jorginho từng là hạt nhân trong hệ thống chiến thuật của HLV Maurizio Sarri, ở cả Napoli lẫn Chelsea. Sau sự rời đi của nhà cầm quân người Ý khỏi Stamford Bridge, đã có lúc tương lai của tiền vệ này chỉ vương một màu u ám. Thế nhưng sau cùng, anh hiện đang là trụ cột quan trọng trong đội hình The Blues dưới thời HLV Frank Lampard với tổng cộng 36 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Chứng kiến cậu trò cũ thi đấu thành công trong hệ thống mới, thế nhưng HLV Sarri vẫn muốn được tái hợp cùng anh tại Juventus. Như đã biết, Lão phu nhân đã ra đề nghị đổi người khi họ muốn có được Jorginho và để Miralem Pjanic đến tây London theo chiều ngược lại. Tuy nhiên theo những thông tin từ Calcio Mercato thì phía Chelsea đã từ chối đề nghị đổi người này.

Jorginho’s agent denies Juventus approach and says midfielder is happy at Chelsea - Bóng Đá

Chelsea đã từ chối đề nghị đổi Jorginho lấy Pjanic từ phía Juventus.

Rõ ràng với tầm quan trọng của Jorginho, việc The Blues nói không với Pjanic cũng là điều dễ hiểu. Còn về phía Juventus, ngoài biến Pjanic thành dê tế thần với mong muốn có được Jorginho, họ cũng từng làm điều tương tự với Barca nhằm thuyết phục Gã khổng lồ xứ Catalan để Arthur tới Turin. Tuy nhiên cũng giống như Chelsea, Blaugrana đã từ chối đề nghị từ phía Bianconeri.

Cùng nhau nhìn lại một thập kỷ thành công vừa qua của The Blues:

Anh Tú | 11:16 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục