Juventus đấu Udinese, Sarri hé lộ khả năng ra sân của Ronaldo

15:04 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnNhiều người cho rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ được nghỉ ngơi ở trận đấu tại Coppa Italia.

Rạng sáng mai (16/1), Juventus tiếp đón Udinese trên sân nhà Allianz Stadium trong khuôn khổ vòng 16 đội Coppa Italia. Ở mùa giải trước, Bianconeri đã bị Atalanta hất văng ở tứ kết, chấm dứt sự thống trị ở đấu trường này. Do đó, thầy trò ông Maurizio Sarri sẽ rất quyết tâm để lấy lại vị thế của mình, bắt đầu từ trận đấu với Le Zebrette.

Ở cuộc đối đầu tại Allianz Stadium, nhiều người tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ được HLV Maurizio Sarri cho nghỉ ngơi. Coppa Italia không phải là đấu trường được Juventus đặt sự ưu tiên lên hàng đầu trong mùa giải này và do đó, không có gì bất ngờ nếu CR7 bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Sarri xác nhận khả năng ra sân của Ronaldo ở trận gặp Cagliari - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.

Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri lại không nghĩ như vậy. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, ông đã cho biết về khả năng ra sân của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Sarri chia sẻ:

“Cả 3 cầu thủ trên hàng công đều đang có thể trạng tốt. Chúng tôi có thể xoay vòng và trao cơ hội cho những cầu thủ khác. Ronaldo đang cảm thấy rất khỏe. Một khi vấn đề thể lực của cậu ấy được giải quyết, mọi chuyện sẽ diễn ra thật phi thường. Những con số thống kê đã nói lên điều ấy.

CR7 có sức khỏe rất tốt. Sáng mai, tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy. Nếu Ronaldo cảm thấy đã hồi phục thể lực, cậu ấy sẽ được ra sân.”

(*) Xem lại hattrick của Cristiano Ronaldo vào lưới Lithuania:

Faro | 14:34 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục