Juventus đấu AS Roma, Sarri được đưa lên mây xanh

15:58 Chủ nhật 12/01/2020

TinTheThao.com.vnTài năng của vị thuyền trưởng 61 tuổi đã khiến cho nhiều đối thủ phải nể phục.

Rạng sáng mai (13/1), AS Roma sẽ tiếp đón Juventus tại Olimpico. Với lợi thế sân nhà, Giallorossi sẽ rất quyết tâm để giành chiến thắng. Song, điều đó sẽ không hề dễ dàng bởi Juventus đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, có đẳng cấp vượt trội và đang muốn giành được trọn vẹn 3 điểm để trở thành nhà vô địch lượt đi tại Serie A.

Cuộc đối đầu giữa AS Roma và Juventus sẽ trở nên hấp dẫn hơn bởi màn so tài giữa 2 HLV. Maurizio Sarri năm nay đã 61 tuổi, có nhiều kinh nghiệm ở Serie A. Trong khi đó, Paulo Fonseca mới 47 tuổi và AS Roma chính là đội bóng đầu tiên được ông dẫn dắt ở Italia.

Juventus đấu AS Roma, Sarri được đưa lên mây xanh - Bóng Đá

 Maurizio Sarri đang làm tốt nhiệm vụ ở Juventus.

Xét về đẳng cấp và kinh nghiệm, Paulo Fonseca hoàn toàn không có cửa để so sánh với Maurizio Sarri. Bản thân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng có suy nghĩ như vậy. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, Paulo Fonseca cho biết:

“Tôi không rõ về quá khứ của Juventus và các HLV khác từng làm việc ở đây. Tôi chỉ biết về Maurizio Sarri. Ông ấy là 1 trong những HLV giỏi nhất ở châu Âu, với tư duy bóng đá tích cực. Sarri đang xây dựng 1 đội bóng mạnh. Conte rất cá tính nhưng Sarri cũng không hề thua kém. Họ sở hữu 2 lối chơi khác nhau và khiến tôi cảm thấy rất thích.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới AS Roma:

Faro | 15:00 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục