Juventus đang thịnh, Di Maria khó lòng cưỡng lại

22:04 Thứ bảy 27/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnAngel Di Maria đang cân nhắc chuyển tới Serie A thi đấu, sau khi nhận được lời đề nghị từ phía Juventus.

Trong nhiều tháng trở lại đây, truyền thông tại Pháp đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về những hục hặc giữa Di Maria và lãnh đạo của PSG. Theo đó, nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao người Argentina đang muốn ra đi sau khi nhận lấy sự quay lưng của NHM tại PSG, nhất là sau thất bại sốc tại Champions League.

Juventus đang thịnh, Di Maria khó lòng cưỡng lại - Bóng Đá

 

Được biết thời gian qua Di Maria cũng đã nhận được không ít lời đề nghị rất hấp dẫn từ một vài đội bóng tại Italia, trong đó nổi bật nhất phải kể đến trường hợp của Juventus. Theo Sky Sports, cựu ngôi sao Real Madrid cũng đang rất cân nhắc đến việc chuyển tới Turin thi đấu, nhất là sau khi chứng kiến một mùa giải quá ấn tượng Bà đầm già trong năm qua.

Tuy nhiên cũng theo nguồn tin này cho biết, Di Maria sẽ không vội đưa ra quyết định ngay khi anh cũng đang cân nhắc trở lại Real Madrid thi đấu. Cũng cần biết rằng vào ngày 26/05 tới đây, Juventus và Real sẽ bước vào trận chung kết Champions League. Ngoài Juventus và Real, một đội bóng khác cũng sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của Di Maria trong mùa Hè tới, đó là Inter.

Trong mùa giải năm nay, Di Maria cũng đã cống hiến không ít trong màu áo PSG. Cụ thể sau 43 trận, Di Maria đã có tổng cộng 15 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong màu áo đội bóng Pháp.

Video tài năng của Angel Di Maria

Xú - Thể thao Việt Nam | 21:35 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục