'Juventus đang sở hữu một kho báu thực sự cho tương lai'

14:45 Thứ hai 24/08/2020

TinTheThao.com.vnNgười đại diện Mino Raiola vừa hết lời ca ngợi thân chủ của mình.

Mino Raiola là cái tên tạo nên hàng loạt thương vụ chuyển nhượng đình đám của bóng đá thế giới. Hồi năm 2016, tay "cò" này được cho bỏ túi một số tiền khổng lồ khi giúp Manchester United mua lại Paul Pogba từ Juventus với giá kỷ lục thế giới. Hè năm ngoái, giữa hàng loạt đội bóng muốn có Matthijs de Ligt, Raiola đã tác động khiến trung vệ trẻ này chọn đến Juventus.

Thời gian đầu, những màn trình diễn của ngôi sao người Hà Lan không đáp ứng được kỳ vọng. Dù vậy càng về sau, De Ligt càng chơi chắc chắn, góp công lớn vào chức vô địch Serie A của Bà đầm già. Sau khi Juve dừng chân ở Champions League, CLB đã lập tức để Matthijs phẫu thuật giải quyết dứt điểm chấn thương vai.

Phẫu thuật thành công, Juventus mất De Ligt 3 tháng - Bóng Đá

Raiola hết lời khen ngợi De Ligt.

Trung vệ này sẽ phải nghỉ ngơi đến 3 tháng, tuy nhiên theo Raiola, đó là thời gian chờ đợi không đáng kể để trụ cột tương lai của Juventus được hoàn toàn bình phục: "Matthijs cần thời gian vì vấn đề ở vai. Nhưng tôi nghĩ Juventus đang sở hữu một kho báu thực sự cho tương lai. Cậu ấy giống một Rembrandt mới ở Hà Lan."

Người đại diện gốc Ý nói về việc Juve bổ nhiệm Andrea Pirlo: "Đó là một quyết định khá bất ngờ và tốt đẹp, có thể coi là một cuộc cách mạng. Tôi không biết cậu ấy có phải người phù hợp không, nhưng nếu Pirlo có thể giúp đội bóng chơi như cách cậu ấy từng chơi, Pep Guardiola sẽ phải nhanh chóng trốn đi. Pirlo với tư cách cầu thủ thì không cần phải tranh cãi."

Những bàn thắng đẹp nhất của De Ligt cho Ajax:

 
Thanh Vũ | 14:15 24/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục