“Juventus đang mạnh hơn nhưng Napoli luôn sẵn sàng để vô địch”

21:59 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù Napoli không thể cạnh tranh với Juventus trong những năm vừa qua nhưng cựu hậu vệ của Partenopei vẫn tin tưởng vào đội bóng của mình.

Napoli đang có 1 mùa hè cực kì sôi động. Họ vẫn giữ chân được các trụ cột như Lorenzo Insigne, Piotr Zielinski, Kalidou Koulibaly. David Ospina, Alex Meret, Orestis Karnezis cũng đã được mua đứt. Ngoài ra, Partenopei còn chiêu mộ thành công Giovanni Di Lorenzo, Kostas Manolas và đang nhắm đến những bản hợp đồng “bom tấn” như James Rodriguez, Hirving Lozano.

Trong khi đó, Juventus cũng rất tích cực bổ sung lực lượng. Tính đến thời điểm hiện tại, Bianconeri đã có 6 bản hợp đồng mới là Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Merih Demiral, Gianluigi Buffon, Cristian Romero và  Luca Pellegrini. 5 trong số 6 cái tên này sẽ được ở lại Allianz Stadium. Ngoài ra, “lão phu nhân” cũng sẵn sàng kích nổ 2 thương vụ “bom tấn” là Matthijs de Ligt và Mauro Icardi. Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đang tỏa sáng rực rỡ. Vậy nên, Juventus vẫn được xem là “kẻ thống trị” tại Serie A.

Maggio nói về Napoli - Bóng Đá

 Napoli đã sẵn sàng để đánh bại Juventus trong cuộc đua giành Scudetto.

Mặc dù sức mạnh của Juventus hoàn toàn vượt trội so với Napoli nhưng hậu vệ Christian Maggio vẫn tin rằng đội bóng cũ của mình có thể cạnh tranh sòng phẳng với Bianconeri. Trả lời phỏng vấn với TV Luna sau trận giao hữu giữa Partenopei và Benevento, đội bóng hiện tại của Maggio, anh đã cho biết:

“Sớm hay muộn thì chức vô địch cũng sẽ đến. Napoli vẫn luôn hiện diện ở đó. Juventus đã mạnh hơn 1 chút nhưng Partenopei luôn sẵn sàng để thể hiện khả năng của mình. Họ đang thực hiện 1 chiến dịch mua sắm tương đối thành công, có mục tiêu rõ ràng. Vậy nên, tôi nghĩ năm nay Napoli sẽ làm tốt hơn.”

Faro | 21:15 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục