Juventus đại thắng, Ronaldo nói điều thật lòng về bản thân

14:10 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù có đôi chút tiếc nuối nhưng màn trình diễn của tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đủ để làm cho các Juventini cảm thấy hài lòng.

Đêm qua (15/12), Juventus tiếp đón Udinese trên sân nhà Allianz Stadium. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Bianconeri đã vượt lên dẫn trước với tỉ số 3-0 nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo và 1 bàn thắng của Leonardo Bonucci. Những nỗ lực của Le Zebrette chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự vào cuối hiệp 2. Với kết quả này, “Lão phu nhân” đã san bằng điểm số với Inter Milan trên bảng xếp hạng.

Cristiano Ronaldo đã có 1 ngày thi đấu chói sáng. Nếu may mắn hơn, CR7 đã có thể hoàn thành cú poker. Tuy nhiên, các Juventini vẫn rất vui vì màn trình diễn của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Trong 4 trận đấu gần nhất, anh đã ghi được đến 5 bàn thắng.

Ronaldo:

 Cristiano Ronaldo đã có 1 trận đấu rất hay.

Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo đã trả lời phỏng vấn từ truyền thông Italia. CR7 đã đưa ra những lời nhận xét về bản thân mình và về kết quả của Juventus:

“Hôm nay, toàn đội đã chơi rất ấn tượng. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng và chúng tôi cần phải tiếp tục đi theo hướng này. Juventus đã trở lại cuộc đua giành Scudetto. Ngoài những bàn thắng được ghi vào lưới thủ môn của Udinese, chúng tôi còn bị cột dọc từ chối.

Tôi cũng đã thi đấu tốt ở trận này. Tuy nhiên, những con số liên quan đến cá nhân không quan trọng bằng thành tích của toàn đội. Chúng tôi phải tiếp tục tập luyện đúng phương pháp và có thêm những kết quả tốt. Hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra sau tối nay.”

(*) Bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo cho Juventus:

Faro | 13:25 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục