Juventus đã tìm ra phương án chiêu mộ sao 35 triệu euro của Barca

17:20 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnJuventus vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ người Croatia và đã tìm ra phương án để đưa anh về Allianz Stadium.

Trong tay của HLV Maurizio Sarri vào lúc này đang sở hữu 1 hàng tiền vệ chật chội. Sami Khedira, Adrien Rabiot, Blaise Matuidi, Rodrigo Bentancur, Miralem Pjanic, Aaron Ramsey thường xuyên được tung vào sân. Mới đây, Emre Can cũng đã được trao cơ hội thể hiện sau quãng thời gian bị vị chiến lược gia 60 tuổi xem như “người thừa”.

Tuy nhiên, Sarri vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Adrien Rabiot vẫn chưa thể hiện được nhiều điều kể từ khi gia nhập Juventus. Sami Khedira thường xuyên gặp chấn thương. Blaise Matuidi chưa được gia hạn hợp đồng. Aaron Ramsey thường chơi tốt ở vị trí tiền vệ công. Do đó, khả năng sáng tạo nơi tuyến giữa của Bianconeri đang bị phụ thuộc vào Miralem Pjanic.

Juventus bán Emre Can, mua Ivan Rakitic - Bóng Đá

 Ivan Rakitic trong màu áo Barcelona.

Đứng trước tình hình này, ban lãnh đạo Juventus cần phải có thêm 1 tiền vệ mới và cái tên được họ nhắm đến là Ivan Rakitic. Mặc dù được HLV Ernesto Valverde sử dụng trong những trận đấu gần đây nhưng hợp đồng của tiền vệ người Croatia chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2021 và mọi quá trình đàm phán với Barcelona vẫn chưa có tiến triển. Vậy nên, nhiều khả năng Blaugrana sẽ bán anh trong phiên chợ mùa hè để không bị mất trắng trong kì chuyển nhượng tiếp theo. Theo Transfermarkt, giá trị của Rakitic ở thời điểm hiện tại là 35 triệu euro.

Juventus chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Ivan Rakitic. Tuy nhiên, theo Calciomercato, Bianconeri chỉ mua cựu đội trưởng Sevilla nếu bán được Emre Can. Tiền vệ người Đức đang có ý định rời khỏi Allianz Stadium ngay trong tháng 1/2020 và Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang xem xét những lời đề nghị hợp lý đến từ Bayern Munich, Borussia Dortmund, PSG…

(*) Tài năng của Emre Can:

Faro | 16:35 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục