Juventus đã bán hết hơn nửa triệu chiếc áo của Ronaldo chỉ trong 24 tiếng

22:24 Thứ sáu 13/07/2018

TinTheThao.com.vnMất gần 100 triệu bảng để chiêu mộ một cầu thủ đã 33 tuổi nhưng Juventus đang rất hài lòng với những công tác thương mại liên quan đến tân binh đắt giá của họ.

Vào chiều thứ 3 vừa qua, câu lạc bộ đương kim vô địch Serie A đã chính thức công bố thương vụ bom tấn của họ với siêu sao đã giành 5 quả bóng vàng FIFA là Cristiano Ronaldo. Cầu thủ này rời Real Madrid để đến với đội bóng mới với mức lương 30 triệu euro/mùa.

Nhưng trong khi nhiều người cho rằng số tiền mà Juventus bỏ ra là quá lớn cho một cầu thủ đã 33 tuổi thì chính đội bóng này đã cảm nhận được sức hút khủng khiếp từ thương hiệu CR7, ít nhất là về doanh số bán áo đấu.

Juventus đã bán hết hơn nửa triệu chiếc áo của Ronaldo chỉ trong 24 tiếng - Bóng Đá

 NHM Juventus đang thực sự phát cuồng vì tân binh bom tấn của đội bóng.

Chỉ trong 24 tiếng đồng hồ sau khi Ronaldo được công bố là một thành viên của đội bóng thành Turn, đã có 520.00 áo đấu mang tên anh đã được bán ra tại các cửa hàng cũng như hệ thống bán hàng trực tuyến của đội bóng này, theo Yahoo Sport.

Hãng Adidas là công ty sản xuất những chiếc áo này và bán ra với mức giá 105 euro, và vì thế nếu làm một phép nhân, chúng ta có thể thấy được một con số khổng lồ được tạo ra - 54.6 triệu euro!

Trên thực tế, Juventus không được hưởng lợi hoàn toàn từ việc doanh thu bán áo đấu nhưng lợi ích thương mai và tiếp thị là điều hiển nhiên ở thương vụ bom tấn này. Việc ký hợp đồng với Ronaldo cũng sẽ đưa thương hiệu Juventus lên một tầm cao mới.

Ngoài ra, lượng theo dõi câu lạc bộ này trên các phương tiện truyền thông xã hội như Twitter, Instagram hay Facebook đã tăng vọt kể từ khi họ sở hữu tiền đạo người Bồ Đào Nha. Ronaldo vẫn sẽ được mặc chiếc áo số 7 yêu thích của mình ở câu lạc bộ mới và sẽ chính thức ra mắt vào đầu tuần tới.

Vũ Quang Toản | 22:00 13/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục