Juventus công bố tân binh đầu tiên của mùa hè 2017

09:05 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Giuseppe Marotta xác nhận Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Rodrigo Bentancur từ Boca Juniors.

rodrigobentancur-cropped_1txpdyv7qe34i1q9tzggo76a6q

 Rodrigo Bentancur từng được

Rodrigo Bentancur năm nay 19 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ, được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá hàng đầu Uruguay. Rodrigo chỉ mới ra mắt Boca Juniors vào tháng Tư năm ngoái, nhưng màn trình diễn ấn tượng của anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ lớn khác.

Rodrigo là mẫu tiền vệ phòng ngự có lối chơi đầu óc và hiệu quả đậm chất châu Âu. Tuy thể hình có vẻ mỏng cơm nhưng tiền vệ này có khả năng tranh chấp bóng lẫn sút xa cực tốt.

Để có được Rodrigo Bentancur, Juventus phải vượt mặt nhiều ông lớn châu Âu khác như Real Madrid, AC Milan, Inter Milan.

Giám đốc Giuseppe Marotta cho hay: "Chúng tôi luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các tài năng trẻ, như Rodrigo Bentancur. Chúng tôi có điều khoản mua Rodrigo Bentancur khi bán Carlos Tevez cho Boca Juniors. Và sẽ kích hoạt nó vào mùa hè tới."

Cho đến lúc này, Bentancur đã chơi 30 trận ở giải VĐQG cho Boca, ghi được 1 bàn thắng.

Cũng liên quan đến Juventus, đêm qua, họ đã bị Inter Milan đánh bại ở trận derby d’Italia. Lichtsteiner là người ghi bàn mở tỉ số cho Juve, nhưng 2 bàn thắng của Icardi và Perisic sau đó giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm trước nhà ĐKVĐ.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Rodrigo Bentancur qua clip dưới đây:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục