Juventus chuẩn bị “trói chân” nhà vô địch World Cup 2018

16:09 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnNhững nỗ lực của tiền vệ người Pháp trong thời gian qua đã được ban lãnh đạo Bianconeri ghi nhận.

Juventus đã có 1 mùa chuyển nhượng sôi động. Ngay trong những ngày đầu tiên của tháng 1/2020, Bianconeri đã có được sự phục vụ của Dejan Kulusevski. Tiền đạo người Thụy Điển cập bến Allianz Stadium với mức phí chuyển nhượng lên tới 35 triệu euro và sẽ thi đấu cho Parma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Đến thời điểm hiện tại, chàng trai 20 tuổi vẫn đang là tân binh duy nhất của “Lão phu nhân. Trong thời gian qua, Juventus đã không còn nhắc đến việc chiêu mộ tân binh. Thay vào đó, họ sẽ tìm cách để thanh lý những cái tên không cần thiết như Mattia Perin, Han Kwang-song và Mario Mandzukic. Trong những ngày sắp tới, Mattia De Sciglio, Emre Can và Marko Pjaca nhiều khả năng cũng sẽ phải chia tay Bianconeri.

Juventus gia hạn hợp đồng với Blaise Matuidi - Bóng Đá

 Blaise Matuidi trong màu áo Juventus.

Ngoài ra, ban lãnh đạo Juventus cũng đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với các trụ cột, trong đó có Blaise Matuidi. Bản giao kèo giữa tiền vệ người Pháp và Bianconeri chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này. Tuy nhiên, theo Tuttosport, nhiều khả năng “lão tướng” 33 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với sân Allianz Stadium cho đến tháng 6/2021. Người đại diện Mino Raiola của Blaise Matuidi đang cố gắng để thống nhất những điều khoản cá nhân trước với ban lãnh đạo Bianconeri trước khi nhà vô địch World Cup 2018 đặt bút kí vào bản hợp đồng mới.

Blaise Matuidi đã ra sân 26 trận cho Juventus trong mùa giải này. Nhờ sự cơ động của mình, tiền vệ người Pháp đã trở thành cái tên không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuận của HLV Maurizio Sarri nhất là khi Adrien Rabiot chưa đáp ứng được sự kì vọng.

(*) Màn ăn mừng ý nghĩa của Blaise Matuidi:

Faro | 15:11 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục