Juventus chuẩn bị tiếp tục gia hạn hợp đồng với Buffon

17:39 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnCả Juventus và thủ thành Buffon đều chưa có ý định chia tay nhau.

Năm 2018, sau 17 mùa giải gắn bó với Juventus, Gianluigi Buffon đã quyết định rời đi với lý do không muốn trở thành gánh nặng của đội bóng. Dù vậy chỉ sau 1 năm đến Pháp chơi cho Paris Saint-Germain, lão tướng này đã được Juventus mời về lại và vẫn đang thi đấu cho đội bóng này.

Buffon:

 Truyền thông Ý đưa tin Juventus định gia hạn với Buffon.

Phải nói mỗi khi được trao cơ hội ra sân, ở tuổi 41, huyền thoại nước Ý vẫn thi đấu ấn tượng, không mấy sa sút phong độ như nhiều đồng nghiệp của mình. Do đó, anh chưa nhắc đến ý định giải nghệ, Juventus cũng không có vẻ gì muốn thực sự chia tay với công thần của mình. Mới đây, trang Tuttosport đưa tin Buffon và Juventus đã có cân nhắc, ban lãnh đạo đội bóng bắt đầu nghĩ về một bản hợp đồng mới với Buffon, thay cho bản hợp đồng sẽ hết hạn vào hè năm tới.

Gianluigi Buffon được sinh ra vào tháng 1 năm 1978, đến cuối mùa này anh đã 42 tuổi, nếu được gia hạn hợp đồng, anh sẽ ở lại Juventus đến tuổi 43. Nếu hợp đồng mới được ký, khả năng cao Buffon cũng sẽ chọn 2021 làm thời điểm giải nghệ của mình.

Tính đến hiện tại, lão tướng người Ý đã chơi bóng chuyên nghiệp gần 25 năm, gồm 6 năm chơi cho Parma, 1 năm cho Paris Saint-Germain và gần 18 mùa giải khoác áo đội bóng thành Turin.

Màn trình diễn đáng nhớ của Buffon trước Lyon: 

Hoài Thu | 17:10 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục