Juventus chưa liên hệ, nhưng không chắc Martial sẽ ở lại Man Utd

23:06 Thứ ba 20/03/2018

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Anthony Martial, Philippe Lamboley khẳng định ông chưa nhận được liên hệ nào từ Juventus, nhưng cũng không đảm bảo tương lai của tiền đạo người Pháp tại Old Trafford.

Theo những thông tin được truyền thông tại Anh đăng tải cách đây vài ngày, Man Utd đang có kế hoạch thanh lý 10 cầu thủ vào mùa Hè này. Trong đó những cầu thủ không nhận được nhiều sự trọng dụng từ HLV Mourinho như Martial nhiều khả năng sẽ phải rời Old Trafford.

Đại diện của Martial có câu trả lời về tin đồn tới Juventus - Bóng Đá

 Ngày Martial ra đi có lẽ chẳng còn xa

Đã có thông tin Juventus đã thông qua công ty đại diện Doyen Sport và đạt được thỏa thuận để đưa Martial về Italia sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây, Philippe Lamboley đã bác bỏ thông tin này:

"Tôi chưa từng gặp bất cứ người nào của Juventus. Doyen Sport chẳng phải là đại diện cho Anthony Martial. Tất cả những thông tin mà truyền thông tại Italia đưa về thân chủ của tôi đều là sai sự thật."

Tuy nhiên bên cạnh đó thì ông Lamboley cũng chẳng dám đảm bảo rằng Martial sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ Đỏ trong mùa giải năm sau: "Vào thời điểm này, tôi chưa thể nói trước điều gì về việc cậu ấy có ở lại hay không."

Video tài năng của Anthony Martial

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:25 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục