Juventus chú ý: Tottenham sẵn sàng thay thế Pochettino bằng cái tên không ai ngờ

17:59 Chủ nhật 19/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBianconeri đã nhận được tín hiệu tích cực từ Tottenham khi đội bóng thành London đã sẵn sàng để Pochettino ra đi.

Cách đây ít ngày, Juventus đã công bố quyết định chia tay HLV Massimiliano Allegri sau 5 năm gắn bó. Mặc dù ông đã mang về phòng truyền thống của Bianconeri đến 11 danh hiệu nhưng trong số đó không có chức vô địch UEFA Champions League và điều này buộc ban lãnh đạo đội chủ sân Allianz Stadium phải có sự thay đổi.

Để thay thế vị chiến lược gia người Livorno, Giám đốc thể thao Fabio Paratici và Phó Chủ tịch Pavel Nedved đã nhắm đến rất nhiều cái tên. 1 trong số đó chính là Mauricio Pochettino của Tottenham. Tuy không có thêm bản hợp đồng nào trong suốt 1 năm qua nhưng vị HLV 47 tuổi vẫn đưa Spurs lọt vào trận chung kết UEFA Champions League và giành vị trí thứ 4 tại Premier League. Điều này đã giúp ông thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Bianconeri. Bản thân Pochettino cũng đã để ngỏ khả năng chia tay White Hart Lane sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Juventus chú ý: Tottenham sẵn sàng thay thế Pochettino bằng cái tên không ai ngờ - Bóng Đá

 Allegri sẽ thay thế Pochettino tại Tottenham?

Ban lãnh đạo của Tottenham cũng đã tính đến khả năng thay thế vị chiến lược gia người Argentina. Theo The Sunday Express, ứng cử viên hàng đầu cho “chiếc ghế nóng” tại Spurs chính là Massimiliano Allegri. Chủ tịch Daniel Levy cảm thấy rất ấn tượng với tài năng của “quý ngài vui vẻ” sau những gì ông đã làm được cùng Juventus.

Nếu điều này xảy ra, mùa hè năm nay sẽ chứng kiến 1 sự kiện thú vị. Lần đầu tiên trong lịch sử, 2 đội bóng tiến hành “trao đổi chéo” HLV của mình.

Faro | 17:10 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục