Juventus chú ý: Inter Milan đã chốt giá 70 triệu euro cho “người thừa”

11:39 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng, tương lai của tiền đạo người Argentina sẽ được định đoạt trong tuần này.

Trong buổi họp báo trước trận đấu Parma, Phó Chủ tịch Pavel Nedved của Juventus đã khẳng định: “Thị trường chuyển nhượng vẫn chưa kết thúc. Paratici đã làm rất tốt công việc của mình.Chúng tôi vẫn sẽ tham gia mua sắm nếu có cơ hội. Ngược lại, Juventus vẫn sẽ giữ nguyên lực lượng hiện đang có.”

Câu trả lời của huyền thoại người Cộng hòa Séc đã làm các Juventini cảm thấy nghi ngờ về việc sẽ có thêm 1 bản hợp đồng “bom tấn” sẽ xuất hiện tại Allianz Stadium trong những ngày sắp tới. Trước đó, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã mang về Turin tổng cộng 9 tân binh, bao gồm những ngôi sao đã khẳng định được đẳng cấp như Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Matthijs de Ligt,…

Inter Milan chốt giá 70 triệu cho Mauro Icardi - Bóng Đá

 Inter Milan đã ra giá bán Mauro Icardi.

Mặc dù vậy, HLV Maurizio Sarri vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Ông vẫn cần thêm 1 trung phong đẳng cấp để xây dựng hàng công giống như những gì ông đã từng làm ở Napoli, với Dries Mertens lĩnh xướng hàng công. Gonzalo Higuain và Mario Mandzukic đều không phù hợp với chiến thuật này. Những ngày gần đây, Paulo Dybala đã phần nào đáp ứng được yêu cầu nhưng vị chiến lược gia 60 tuổi vẫn chưa cảm thấy tin tưởng tuyệt đối.

Mục tiêu của Sarri chính là Mauro Icardi. Mặc dù đang bị xem là “người thừa” ở Inter Milan nhưng đẳng cấp của tiền đạo 26 tuổi là điều không ai có thể phủ nhận, khi anh đã ghi đến 111 bàn thắng chỉ sau 188 trận trong màu áo Nerazzurri.

Vào những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Juventus vẫn âm thầm theo dõi Icardi. Cuối cùng, họ đã nhận được câu trả lời từ Inter Milan. Theo Sky Sports, Nerazzurri sẵn sàng để tiền đạo người Argentina ra đi nếu nhận được ít nhất 70 triệu euro.

(*) 10 bàn thắng đẹp của Mauro Icardi:

Faro | 10:55 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục