Juventus chốt xong thời điểm sa thải Maurizio Sarri

23:22 Thứ sáu 28/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri đang đứng trước nguy cơ bị BLĐ Juventus sa thải ngay cả khi mùa giải chưa kết thúc.

Juventus đang gây thất vọng rất lớn dưới thời Maurizio Sarri. Theo đó, "Bà đầm già" đang gặp khó khăn trong cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A và vừa nhận thất bại cực sốc tại đấu trường UEFA Champions League.

Bất chấp lực lượng vượt trội, Juventus đã để Lyon đánh bại với tỷ số 0-1 trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League. Chưa dừng lại ở đây, Sarri còn thẳng tay công kích các học trò sau thất bại.

Juventus sack Sarri - Bóng Đá

 Sarri nguy cơ bị sa thải.

Ông cho hay: "Tôi không thể khiến các cầu thủ hiểu được tầm quan trọng của việc chuyền bóng một cách nhanh chóng. Thật khó giải thích tại sao, nhưng chúng tôi đã chuyền bóng quá chậm trong hiệp một và cả đội gần như không chuyển động."

Phát biểu của Sarri khiến các quan chức của Juventus sốc nặng. Lý do là bởi, Juventus nổi tiếng là đội bóng tuân thủ kỷ luật cao và bất kỳ "mầm mống" nào đe dọa tới cấu trúc của đội bóng đều không được chấp nhận.

Trong bối cảnh đó, theo nguồn tin từ La Repubblica, BLĐ Juventus đã họp và chốt xong thời điểm sa thải Sarri. Cụ thể, nếu Juventus tiếp tục thất bại trước Inter Milan cuối tuần này, Sarri sẽ phải khăn gói rời khỏi sân Allianz Stadium.

Thậm chí, ngay cả khi vô địch Scudetto và tiến sâu ở UEFA Champions League, chiếc ghế của Sarri vẫn không được đảm bảo.

Video lối đá của Juventus:

Tiểu Lam | 22:52 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục