Juventus chốt giá bán Ronaldo, TTCN dậy sóng?

21:31 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Turin đang cân nhắc một động thái bất ngờ để đối phó với những khó khăn mà COVID-19 gây ra.

7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo dưới màu áo Juventus 

Thời gian gần đây, đại dịch COVID-19 đang có những diễn biến vô cùng phức tạp tại châu Âu. Hàng loạt giải đấu hàng đầu, bao gồm cả Champions League đều đã bị tạm hoãn. Trong số các nước bị ảnh hưởng, thì Ý là nặng nề nhất.

Tất nhiên, toàn bộ các câu lạc bộ đều bị thiệt hại trầm trọng về mặt tài chính, kể cả đó có là ông lớn Juventus đi chăng nữa. Lão bà được cho là đã tiến hành cắt giảm đến 70% tiền lương của các cầu thủ và ban huấn luyện. Song, có vẻ như mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt.

Cụ thể, ấn phẩm Il Messaggero khẳng định, đội bóng thành Turin đang cân nhắc việc bán đi Cristiano Ronaldo để cân bằng lại ngân sách. Đáng chú ý, nguồn tin này còn cho biết Juventus sẽ yêu cầu 62,5 triệu bảng cho sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha.

ronaldo could be sold due to coronavirus - Bóng Đá

Juventus bất ngờ tính đến chuyện bán Ronaldo. 

Thực tế, dù một mình gánh vác hàng công của Juventus trong mùa này, nhưng Ronaldo đã bước sang tuổi 35 và sớm muộn gì họ cũng phải tìm người thay thế anh. Hiện tại, câu hỏi được đặt ra là Ronaldo sẽ chuyển đến câu lạc bộ nào tiếp theo?

Tuy không còn trẻ, nhưng một khi được Juventus rao bán, chắc chắn Ronaldo sẽ trở thành một món hàng vô cùng hot trên TTCN. Trước đây, nhiều nguồn tin cho rằng Manchester United cũng đã cân nhắc khả năng tái hợp siêu sao này.

Huỳnh Phong | 20:39 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục