Juventus chính thức lên tiếng về thương vụ Marco Verratti

08:35 Thứ bảy 18/02/2017

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Giuseppe Marotta thừa nhận việc chiêu mộ Marco Verratti là điều không thực tế với Juventus vào lúc này.

Marco Verratti năm nay 24 tuổi, là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Verratti có lối chơi kĩ thuật nhưng không kém phần mạnh mẽ. Anh bao quát tuyến giữa cực tốt, có thể thu hồi bóng lẫn phát động tấn công tài tình.

Juventus chính thức lên tiếng về thương vụ Marco Verratti - Bóng Đá

 Verratti là mẫu tiền vệ tài năng.

Ngôi sao người Italia đã chơi quá hay trong chiến thắng 4-0 của PSG trước Barcelona ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Theo đó, những tin đồn cho rằng Man United, hay Juventus, Inter Milan muốn có Verratti liên tục mọc lên thời gian qua. Và giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juve phải lên tiếng làm rõ.

"Tôi rất hạnh phúc cho cậu ấy, cho ĐTQG của chúng tôi," Marotta nói trên Mediaset Premium. "Marco Verratti là cầu thủ tuyệt vời, là người mà chúng tôi thích, ngay cả khi đó là điều không thể trong suy nghĩ của cậu ấy, bởi vì PSG xem cậu ấy là tương lai của CLB, và chúng tôi không có cơ hội."

Marco Verratti đã kí vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 5 năm với PSG vào tháng Tám năm ngoái. Giá trị chuyển nhượng của Verratti rơi vào khoảng 80 triệu euro.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Verratti:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:06 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục