Juventus CHÍNH THỨC bị xóa sổ trong game FIFA

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnJuventus sẽ không được phép xuất hiện trong tựa game mô phỏng bóng đá đình đám FIFA 20 sắp ra mắt.

FIFA 20 là phiên bản mới nhất đang được hãng EA Sports phát triển và sẽ sớm ra mắt người hâm mộ vào cuối tháng 09, đầu tháng 10 tới. Theo những thông tin rò rỉ, đây sẽ là phiên bản có những cái thiện đột phá về mặt hình ảnh lẫn gameplay.

Bên cạnh đó FIFA 20 hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ hơn với những tính năng mới, cũng như những giải đấu mới như từng đưa giải bóng đá nữ vào trò chơi trong quá khứ.

Juventus CHÍNH THỨC bị xóa sổ trong game FIFA  - Bóng Đá

 Juventus sẽ không tồn tại trong FIFA 20.

Tuy nhiên bên cạnh những tin trên, thì mới đây hãng EA Sports cũng đã đón nhận những thông tin không lấy gì là vui từ đối thủ cạnh tranh trực tiếp KONAMi.

Cụ thể nhà phát triển game đến từ Nhật mới đây đã đạt được những thỏa thuận sử dụng hình ảnh độc quyền với Juventus trong game Pro Evolution Soccer, game mô phỏng bóng đá cũng đình đám và nhận được sự yêu thích không kém so với FIFA.

Với những thỏa thuận đã ký giữa Juventus và KONAMi, FIFA sẽ không được phép sử dụng thương hiệu của các nhà đương kim vô địch Serie A trong thời gian tới.

Được biết để giải quyết bài toán này, EA Sports sẽ buộc lòng phải sử dụng tên Piemonte Calcio thay vì Juventus. Tuy nhiên một tin vui cho các fan của Ronaldo, khi CR7 và các đồng đội khác có thể vẫn sẽ có mặt đầy đủ với chỉ số dựa vào khả năng thực tế của mỗi cầu thủ. 

Video độ họa tuyệt vời của FIFA 20

Kỳ Anh | 09:20 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục