Juventus chiến thắng, Sarri vẫn chỉ trích cái tên này

13:14 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia cho rằng đội bóng của ông vẫn cần phải cải thiện rất nhiều.

Rạng sáng nay (20/10), Juventus tiếp đón Bologna tại Allianz Stadium. Cristiano Ronaldo mở tỉ số ở phút thứ 19. Đây chính là bàn thắng thứ 701 của CR7 trong sự nghiệp cầu thủ.

Chưa đầy 10 phút sau, Danilo Larangeira đã gỡ hòa cho đội khách. Sang đến đầu hiệp 2, Miralem Pjanic đã sút tung lưới Lukasz Skorupski, ấn định tỉ số 2-1. Kết quả này giúp "Lão phu nhân" tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng, mà không cần phải biết diễn biến ở cuộc đối đầu giữa Sassuolo và Inter Milan.

Sarri không hài lòng ở trận gặp Bologna - Bóng Đá

 Juventus đã giành chiến thắng trước Bologna.

Mặc dù đã giành trọn vẹn 3 điểm nhưng HLV Maurizio Sarri vẫn cảm thấy không hài lòng. Trả lời phỏng vấn với DAZN, vị chiến lược gia 60 tuổi cho biết:

“Cơ hội cuối cùng của Bologna là 1 tình huống việt vị rõ ràng. Vì vậy, VAR đã không công nhận. Juventus đã chơi tốt nhưng chúng tôi cần phải kiểm soát trận đấu tốt hơn. Bernardeschi có nguồn thể lực dồi dào. Vậy nên, cậu ấy đã tham gia vào việc phòng ngự, để cho 2 cầu thủ còn lại trên hàng công được tự do chơi bóng. Bernardeschi đã hoàn thành nhiệm vụ nhưng trong một số tình huống, cậu ấy lại tỏ ra thiếu sáng suốt.

Sự quyết tâm phải luôn được duy trì ngay cả khi Juventus đã đang dẫn trước. Ranh giới giữa 1 pha rê bóng hiệu quả và hời hợt là rất nhỏ. Trong vòng 5 phút, chúng tôi đã mắc 3-4 sai lầm không đáng có. Đây là 1 trận đấu hay nhưng chúng tôi vẫn phải xem lại thật kĩ.”

(*) Cristiano Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng:

Faro | 12:55 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục