'Juventus chẳng ngán đội nào'

10:18 Thứ năm 08/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Massimiliano Allegri đều đang tỏ ra vô cùng tự tin khi Juventus chính thức đoạt vé dự vòng 16 đội Champions League năm nay với tư cách đội đầu bảng H.

Rạng sáng nay, Juventus đã chính thức khép lại giai đoạn vòng bảng của mình tại Champions League năm nay với thắng lợi 2-0 nhẹ nhàng trước Dinamo Zagreb. Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Bà Đầm Già thành Turin đã chính thức giành được ngôi đầu bảng H.

Phát biểu sau trận đấu, thầy trò HLV Allegri đều đã tỏ ra rất tự tin khi cho biết họ sẵn sàng đương đầu với bất cứ đối thủ nào tại vòng 16 đội sắp tới. Cụ thể vị thuyền trưởng của Juventus đã cho biết:

“Mọi chuyện đều sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự may mắn và kết quả từ những quả bóng được lấy ra (hình thức bốc thăm của UEFA). Tuy nhiên trong bất cứ trường hợp nào, sớm hay muộn, chúng tôi cũng đều phải đối mặt với tất cả các đội bóng khác. Do đó tôi không quá lo lắng xem đối thủ tiếp theo của Juventus là ai."

Đồng quan điểm với Allegri, tiền đạo Dybala, người mới trở lại thi đấu sau hơn 1 tháng dưỡng thương cũng đã cho biết: "Tôi không bận tâm đối thủ tiếp theo của chúng tôi là ai, đơn giản bởi vì chúng tôi chẳng sợ bất kỳ ai cả. Với những cầu thủ mà chúng tôi đang có, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào."

Tại vòng 16, những đối thủ mà Juventus có thể sẽ phải đối đầu đều là những cái tên rất đáng ngại như Bayern Munich, Real Madrid, Paris Saint-Germain hay Manchester City.

Diễn biến thắng lợi 2-0 của Juventus trước Dinamo Zagreb.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:50 08/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục