Juventus cảnh báo vì sự trì hoãn của Can

11:00 Thứ hai 19/03/2018 | 2

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Giuseppe Marotta cho biết nếu Emre Can, thì Juventus sẽ hướng sang một mục tiêu khác.

Thông tin Bà đầm già muốn có Can là điều đã được xác nhận từ hơn 1 tháng qua, khi tiền vệ người Đức sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải năm nay. Mới đây, Marotta cũng đã một lần nữa nhắc lại vấn đề này khi cho biết:

Juventus muốn cứu lấy sự nghiệp của Wilshere  - Bóng Đá

 Juventus muốn Can sớm đưa ra quyết định

Tất cả đều đã biết chúng tôi đang quyết tâm chiêu mộ Emre Can. Cậu ấy sẽ cần phải sớm cho chúng tôi biết câu trả lời. Nếu cậu ấy muốn, cậu ấy vẫn luôn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Nếu cậu ấy không muốn, thì chúng tôi sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác."

Theo truyền thông tại Italia, phương án B mà Juventus đang nhắm tới trong việc thay thế Can đó là Jack Wilshere. Tiền vệ người Anh hiện đang đối mặt với một tương lai bấp bênh tại Arsenal, khi mà quá trình gia hạn hợp đồng giữa 2 phía vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn.

Không chỉ Juventus, Wilshere lúc này cũng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các CLB khác. Đã có thông tin cho biết tiền vệ 26 tuổi này đang ưu tiên đàm phán với các CLB tại Anh, trong đó đáng chú ý nhất chính là Everton.

Video tài năng của Emre Can

 

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:10 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục