Juventus bị loại, Ronaldo đã nói gì với mẹ?

21:12 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những người đầu tiên mà Cristiano Ronaldo tìm đến sau thất bại của Juventus chính là mẹ anh.

Trong trận tứ kết lượt về Champions League năm nay, tuy được thi đấu trên sân nhà nhưng Ronaldo và các đồng đội của mình đã phải vấp ngã trước sức trẻ quá mãnh liệt của Ajax. Cụ thể sau khi xuất sắc loại Real Madrid ở vòng 16 đội, đại diện Hà Lan thêm 1 lần khiến cả Châu Âu phải ngả mũ ca ngợi khi đả bại Juventus 2-1 ngay tại hiểm địa Allianz.

Juventus bị loại, Ronaldo đã nói gì với mẹ? - Bóng Đá

 Ronaldo đã không thể tạo nên phép màu.

Thực tế đây là trận đấu mà Ronaldo đã chơi rất hay, vì anh không chỉ là người ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu, mà còn là người truyền lửa, kết nối các vị trí của Juventus. Đáng tiếc những nỗ lực của mình CR7 là không đủ để gồng gánh một Juventus thi đấu quá tệ tại Turin.

Theo trang A Bola, một trong những người đầu tiên mà Cristiano Ronaldo tìm đến sau thất bại của Juventus chính là mẹ anh. Cụ thể trích lời của bà Maria Dolores Aveiro, mẹ CR7, A Bola đã chia sẻ:

"Nó đã rất buồn, nó thật sự rất muốn có mặt tại trận chung kết. Nó chắc chắn sẽ nỗ lực thực hiện điều này vào mùa sau. Điều mà nó đã nói với tôi sau trận đấu ư? "Mẹ, con đã không thể tạo nên phép màu...""

Nhiều khả năng mùa sau, Ronaldo sẽ phải làm quen với nhiều gương mặt mới tại Turin khi đang có tin đồn HLV Allegri sẽ ra đi, và cùng với đó là một vài cầu thủ khác như Dybala, Costa,...

Video làm sao để chơi bóng như Ronaldo:

Kỳ Anh | 21:05 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục