Juventus bất ngờ 'thả thính' với Pogba lẫn Morata

21:44 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Giuseppe Marotta bất ngờ bóng gió về khả năng Juventus chiêu mộ trở lại Paul Pogba và Alvaro Morata trong mùa Hè này.

 Cụ thể ông Marotta đã chia sẻ rằng: "Nhận xét của bản thân, tôi không cho rằng sẽ có một cuộc trở về nào cả. Tuy nhiên luôn có những điều không thể ngờ. Cả 2 người họ đều là những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng một lần nữa, họ có thể sẽ là điều hơi quá sức với chúng tôi."

 - Bóng Đá

 Pogba đang lạc lối tại Man Utd?

Paul Pogba hiện đang thi đấu trong màu áo của Man Utd. Mặc dù vậy cầu thủ người Pháp dường như đã không còn cảm thấy thật hạnh phúc với cuộc sống tại Old Trafford vì những bất đồng về chuyên môn với Jose Mourinho.

Đã có thông tin cho biết Pogba đã nhờ người đại diện của mình mà Mino Raiola tìm cách con đường thoát khỏi Man Utd. Tuy nhiên với mức giá hơn 100 triệu bảng, rất khó để Juventus có thể trở thành bến đỗ tiếp theo của Pogba.

Trong khi đó với Morata, tiền đạo người Tây Ban Nha đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn tại Chelsea. Với việc HLV Conte có khả năng sẽ rời Chelsea vào cuối mùa, nhiều ý kiến cũng tin rằng Morata cũng không còn nhiều động lực để ở lại Stamford Bridge.

Video tài năng của Paul Pogba 

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:10 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục