Juventus bất ngờ quan tâm đến “cú lừa” của Liverpool

15:06 Thứ bảy 27/04/2019

TinTheThao.com.vn"Lão phu nhân" thành Turin vẫn đang nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng và ngôi sao của Lyon đã được đưa vào danh sách cần mua sắm.

Với việc bị loại khỏi UEFA Champions League, Coppa Italia và lên ngôi vô địch Serie A, mùa giải 2018 – 2019 coi như đã kết thúc với Bianconeri. Giờ đây, “lão phu nhân” đã bắt đầu tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng để làm mới đội hình và chuẩn bị cho tương lai.

Tuyến tiền vệ đang được Giám đốc thể thao Fabio Paratici đặc biệt quan tâm bởi lực lượng chưa đủ chiều sâu và một số gương mặt đã có dấu hiệu sa sút. Mặc dù Aaron Ramsey sẽ chuyển đến Allianz Stadium vào mùa hè nhưng chừng đó vẫn chưa đủ cho tham vọng của Juventus.

 - Bóng Đá

 Nabil Fekir đang trở thành mục tiêu của Juventus.

Theo tờ L’Equipe, Bianconeri đang tỏ ra đặc biệt quan tâm đến Nabil Fekir, tiền vệ đang khoác áo Lyon. Cầu thủ 26 tuổi vẫn đang thể hiện phong độ cao trong mùa giải này với 12 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh được biết đến nhiều hơn bởi việc chuyển đến Liverpool không thành công trong mùa hè năm ngoái.

Hợp đồng của Nabil Fekir sẽ hết hạn vào tháng 6/2020. Juventus đang cố gắng để hạ thấp mức giá 70 triệu euro mà Lyon yêu cầu. Tuy nhiên, họ sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn bởi Manchester City và Liverpool vẫn chưa từ bỏ tiền vệ người Pháp.

Faro | 14:10 27/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục