Juventus bất ngờ gửi thông điệp đến Gianluigi Buffon

15:00 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Turin đã có những lời nhắn gửi đến Gianluigi Buffon trong ngày anh giành chức vô địch Ligue I cùng PSG.

Cuối tuần qua, Juventus đã lên ngôi vô địch Serie A sau chiến thắng trước Fiorentina. Đây là danh hiệu Scudetto thứ 8 liên tiếp của “Lão phu nhân”, và cũng là chức vô địch dễ dàng nhất trong nhiều năm gần đây bởi Serie A vẫn còn 5 vòng đấu nữa mới khép lại.

 - Bóng Đá

 Juventus đã gửi lời chúc mừng đến Buffon trên Twitter.

Bên ngoài biên giới Italia, 1 người cũ của Bianconeri cũng đã được hưởng niềm vui trọn vẹn. Nhờ trận hòa không bàn thắng của Lille trước Toulouse, Gianluigi Buffon đã cùng PSG đăng quang tại Ligue I dù khi ấy họ vẫn còn 6 trận chưa thi đấu.

Đây cũng là danh hiệu vô địch quốc gia Pháp lần đầu tiên của huyền thoại người Italia. Trong 1 ngày đặc biệt như vậy, Gigi đã nhận được thông điệp từ đội bóng cũ. Trên Twitter, Juventus đã chúc mừng cựu đội trưởng của mình: “1 tràng pháo tay lớn dành cho Gigi Buffon, nhà vô địch cùng PSG!”

Việc đăng quang tại Ligue I cũng giúp Buffon cũng trở thành thủ môn đầu tiên trong lịch sử bóng đá giành được 10 danh hiệu vô địch quốc gia, thêm 1 dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp vĩ đại của cầu thủ người Italia.

Faro | 14:10 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục